7 cách để tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website với công cụ marketing AddThis

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi Search Engine, 11/3/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Search Engine

    Search Engine Administrator

    Bài viết:
    397
    Đã thích:
    516
    [​IMG]

    Bạn có bao giờ tự nghĩ rằng mình đang phải bỏ quá nhiều công sức để tăng lượng truy cập cho website qua SEO, qua các mạng lưới liên kết hoặc mạng xã hội trong khi không chắc chắn rằng lượng traffic đó sẽ chuyển thành khách hàng tiềm năng? Hay bạn tìm mọi cách để tối ưu hóa thứ hạng mà toàn bộ lượng traffic đều “mất hút” trước khi bạn kịp nói lời chào hỏi.
    Bạn nghĩ sao nếu có một cách hiệu quả hơn, để giúp bạn tiếp thị các đối tượng khách hàng theo cách khác nhau dựa vào những gì họ đã tìm kiếm, họ mong muốn tìm kiếm và nguồn đã tìm kiếm? Và sau đó bạn hoàn toàn có thể hiển thị những nội dung chuẩn xác đến khách hàng và làm họ hài lòng, giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn.

    Đó là những gì mà các công cụ tìm kiếm marketing sẽ mang đến cho công việc kinh doanh của bạn. Và giờ chúng ta sẽ cùng nhìn sâu hơn vào những thủ thuật mà bạn có thể đẩy nhanh được tiến trình chuyển đổi lượng traffic sang khách hàng tiềm năng qua cách sử dụng Addthis.

    1. Yêu cầu (Hỏi ý kiến) người truy cập vào like trang Facebook Page trước khi họ rời trang.

    Rất nhiều các lượt truy cập mới sẽ rời trang ngay lập tức chính vì vậy mà nhiệm vụ của bạn là giảm thiểu nguy cơ này xuống thấp nhất có thể. Đây chinhs là cơ hội để họ có thể quay lại trong tương lai gần, và đồng nghĩa với việc gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

    2. Mang đến cho khách hàng những cơ hội giảm giá hấp dẫn ở ngay lần mua đầu tiên

    Đây là một trong những cách hữu hiệu nhất để có thể khiến cho khách hàng có thể quay lại website của bạn nhiều lần để mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ, cũng như khả năng cao là họ cũng sẽ chia sẻ cho bạn bè về thông tin này.

    3. Gợi ý cho các khách hàng quay lại website đăng kí vào mục Email Newsletters

    Việc khách hàng cảm thấy hài lòng và quay trở lại website là một trong những cơ hội vô cùng quý giá mà bạn phải nắm bắt và tìm cách “chói chặt chân” họ lại. Cách này có thể là gợi ý cho khách hàng đăng ký nhận bài mới qua email.

    4. Gợi ý cho người dùng chia sẻ nội dung lên các trang mạng xã hội

    Các khách truy cập đến từ các mạng xã hội hầu như đều là những người có khả năng chia sẻ bài viết cao hơn so với các truy cập đến từ kết quả tìm kiếm tự nhiên hoặc từ các liên kết khác. Điều này có thể giúp cho website của bạn có được danh tiếng rộng hơn trên thị trường mạng xã hội.

    5. Hiển thị một nội dung đặc biệt dựa vào sở thích của khách hàng

    Khi website có hiển thị một nội dung hay thông điệp, hay đơn giản là những chứng chỉ tạo dựng lòng tin cho khách hàng thì tỷ lệ chuyển đổi sẽ tăng lên gấp 3.

    6. Dẫn khách hàng tới các trang khác của website

    Liên kết giới thiệu tới các trang web có giá trị của website ví dụ như các trang sản phẩm đang giảm giá, thanh lý …có thể gia tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách bất ngờ.

    7. Tối ưu hóa thông điệp của website cho những ai nhận được tin nhắn từ các chiến dịch quảng bá

    Nếu bạn đang chạy một chiến dịch quảng bá thương hiệu qua email hoặc mạng xã hội thì bạn có thể cho hiển thị thông điệp đã được tùy chỉnh theo tên của chiến dịch đó. Không hề có giới hạn với cách kết hợp này trong AddThiss – có thể lên tới >30 chuyển đổi.

    Bonus: Bạn có thể thử nghiệm các phiên bản của cùng một thông điệp với các hình ảnh chứa từ ngữ khác nhau và màu sắc đa dạng để xem cái nào sẽ phù hợp với AddThis Pro.

    Ghi nguồn diễn đàn seo seomxh.com khi đăng tải lại bài viết này.
    Link: 7 cách để tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website với công cụ marketing AddThis
     
    Đang tải...
  2. wegame

    wegame Well-Known Member

    Bài viết:
    136
    Đã thích:
    6
    trọng tâm vẫn là hướng vào khách hàng, vào lời ích và sở thích của họ để có thể dẫn họ đến những trỉ dẫn mà mình đề ra :)
     
  3. hongan

    hongan Well-Known Member

    Bài viết:
    147
    Đã thích:
    9
    Thường thì mihnf dùng tôl thống kê truy cập và hành vi ng dùng trên trang. Như thế cũng dễ tiếp thu ý kiến của họ. Người ta cần support thì cũng dễ hơn. Tiện lợi hơn là dùng sđt cũng như fải gửi mail
     
  4. Nguyễn Thế Mạnh

    Nguyễn Thế Mạnh Well-Known Member

    Bài viết:
    62
    Đã thích:
    4
    Mọi công cụ đều là hướng về khách hàng, và giữ chân khách hàng, remarketing
     
  5. datbvecom

    datbvecom Well-Known Member

    Bài viết:
    215
    Đã thích:
    13
    cho mình hỏi có hướng dẫn sử dụng công cụ addthis này thêm vào website như thế nào không admin ơi?
     
  6. gamehayst

    gamehayst Well-Known Member

    Bài viết:
    812
    Đã thích:
    62
    Nói chung vẫn cần gài theo những khuyến mại miễn phí để khích lệ người dùng là tốt nhất. Sử dụng mấy công cụ tương tác nhanh như subiz hay zopim cũng khá hay
     
  7. ban.giaydantuong1

    ban.giaydantuong1 New Member

    Bài viết:
    4
    Đã thích:
    0
    Bài viết hay .Những bài viết như thế này có ý nghĩa với những người mới làm seo
     
  8. xuannam2909

    xuannam2909 Well-Known Member

    Bài viết:
    128
    Đã thích:
    24
    Khách hàng họ chỉ quan tâm đến lợi ích của họ, thì mình phải đánh mạnh và chỉ ra được điểm mạnh của mình để thuyết phục tâm lý khách hàng
     
  9. sthaihien

    sthaihien Well-Known Member

    Bài viết:
    900
    Đã thích:
    160
    Tận dụng tương tác đến cuối cùng, đúng là cao thủ, làm kiếm tương tác mọi lúc nếu có thể :)
     
  10. trithanhkt1

    trithanhkt1 New Member

    Bài viết:
    2
    Đã thích:
    0
    đang nghiên cứu về seo, hy vọng ok, tks chủ topic nhiều nhé, mai mốt có gì mình lại hỏi chủ topic tiếp :3
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...
Đang tải...