6 Nền tảng tiếp thị chiến thuật, để ngưng ''sự rò rỉ từ những chiếc xô'' thương mại điện tử

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi hoanganha1q2, 2/3/16.

  1. hoanganha1q2

    hoanganha1q2 Hướng tới tương lai !!!!!

    Bài viết:
    905
    Đã thích:
    607
    Là một chủ cửa hàng trực tuyến, bạn luôn trên tìm tòi cho các cách thức mới để tăng lượng truy cập, nhưng có bao nhiêu lần bạn đầu tư thời gian, năng lượng và tiền bạc vào một phương pháp mới của lưu lượng truy cập chỉ để nhận được chuyển đổi thấp hoặc thậm chí không có gì cả ?

    Facebook Ads, Google Adwords, SEO, blog, mạng xã hội và gửi bài của khách đều là phương pháp tuyệt vời để tăng lượng truy cập, thật không may, hầu hết thời gian khách hàng của bạn truy cập nhưng không làm theo mong muốn của bạn. Có rất nhiều lý do có thể lý giải cho điều này, tuy nhiên, lý do chính là bởi vì bạn có một ''thùng bị rò rỉ''. Một trang web được rò rỉ khách nhanh như những gì bạn có thể mang lại cho họ.

    Trong bài viết này, bạn sẽ có sáu chiến thuật tiếp thị nền tảng mà ít nhiều sẽ giúp chuyển đổi khách truy cập vào trang web của bạn, mang lại đơn hàng trước khi kết thúc rời khỏi trang web của bạn, và nhận được nhiều tiền nhất từ mỗi khách hàng của bạn, tăng trung bình các đơn đặt hàng.

    Đó là lý do bạn nên bỏ thời gian để sửa chữa ''thùng bị rò rỉ'' của bạn.

    Cửa hàng trực tuyến của bạn là một ''cái xô bị rò rỉ''.

    Hãy suy nghĩ về kênh bán hàng của bạn hay đúng hơn là cửa hàng thương mại điện tử của bạn như là một cái xô. Bạn phải tiêu tốn rất nhiều thời gian, năng lượng và công sức để đổ vào đầy xô nước (giao thông). Vấn đề là, xô của bạn có những lỗ thủng. Vì vậy, bạn tốn chi tiêu tiền bạc, đốt cháy năng lượng và đầu tư thời gian để tiếp tục làm đầy xô nước, nhưng nước rò rỉ ra từ các lỗ thủng gần như nhanh như bạn có thể đổ thêm vào nó.
    1.
    Những lỗ thủng đó là gì?

    Có rất nhiều lỗ và rất nhiều lý do cho những lỗ thủng đó. Có thể cho rằng, mỗi doanh nghiệp thương mại điện tử có lỗ trong xô của họ. Một số chỉ là lớn hơn so với những người khác hoặc phổ biến hơn. Nó có thể là do lời giới thiệu sản phẩm ''nghèo nàn'', hình ảnh sản phẩm không bắt mắt, chuyển hướng khó hiểu hoặc có thể giá vận chuyển cao ... Tuy nhiên, nhiều khách truy cập nhiều lần chỉ là chưa sẵn sàng để mua và đang xem xét hãy để ý đến họ.

    Làm thế nào để có một giao dịch thương mại điện tử thực tế xảy ra


    Thực tế là hầu hết người tiêu dùng không mua hàng ngay lần đầu tiên vào trang web của bạn. Nhiều người sẽ đòi hỏi nhiều nhiều nội dung và tư vấn rõ ràng để chuyển đổi họ từ một người truy cập thành một khách hàng, đôi khi quá trình mất cả ngày hoặc thậm chí cả tuần, tháng,.... Tuy nhiên, không có một vài chiến thuật tiếp thị cơ bản tại chỗ, một khách hàng mà rời khỏi trang web của bạn chỉ có bộ nhớ và kinh nghiệm riêng của họ dựa vào thì rất khó để trở lại và thực hiện mua hàng của bạn.

    Bằng cách thực hiện nhiều chiến thuật tiếp thị mà một số doanh nghiệp thương mại điện tử thành công nhất sử dụng, bạn có thể làm tăng đáng kể cơ hội bán hàng của bạn. Ngoài ra, khi khách tự thoát ra khỏi ''xô'' của bạn, khi đó bạn có một cơ hội lớn hơn, bạn có thể kéo những người có mong muốn mua hàng quay trở lại.

    Chúng ta hãy nhìn vào một công ty đang thực hiện các chiến thuật hoàn hảo: DODOcase.

    DODOcase - Website Walkthrough


    DODOcase là website bán ipad sử dụng những kỹ thuật truyền thống ở San Francisco và là những người chiến thắng của cuộc thi kinh doanh Shopify trong năm 2010. Họ rõ ràng là biết họ đang làm gì đó, và dường như vẫn làm.

    DODOcase có một chiến lược tiếp thị mà họ mong muốn có nhiều lỗ hổng trong xô của họ càng tốt để có được sự trở lại trên đầu tư tốt nhất có thể từ tiền quảng cáo của họ. Họ không chỉ làm một vài điều quan trọng để giữ khách truy cập của họ trong xô, mà họ còn thực hiện song song một số chiến lược để khách hàng quay trở lại sau khi đã rơi ra khỏi thùng để nhận được nhiều nhất đơn hàng từ khách hàng của họ.

    Chúng ta hãy đi bộ qua mua hàng trên cửa hàng trực tuyến của họ và làm nổi bật một số các hoạt động tiếp thị chính họ đang làm tốt:

    2.
    Để bắt đầu, không có nghi ngờ họ đã có thời gian để phát triển một cửa hàng đẹp giới thiệu ảnh sản phẩm tuyệt vời. Tất cả các chiến thuật tối ưu hóa chuyển đổi thông thường đang được sử dụng ở đây, nhưng chúng ta hãy xem những gì khác mà họ đang làm. Chúng ta hãy thêm một sản phẩm vào giỏ hàng và thanh toán. Một số trang của DODOcase cho iPad Air nên làm theo.
    3.
    Đây là gì? Một gợi ý bán thêm một số sản phẩm khác liên quan mà chúng ta có thể quan tâm. Hãy thêm vào giỏ hàng và vào ví để đặt hàng.
    4.
    Hmm, 220,24 $, đó là một cái giá khá tốn kém. Có lẽ chúng ta sẽ chờ đợi một chút để mua nó.Hãy đóng tab này.
    5.
    Wow, Một lời đề nghị tuyệt vời 10% off chỉ để tham gia danh sách email của họ. Chúng tôi sẽ bổ sung thêm email của chúng tôi. Có lẽ chúng ta sẽ sử dụng giảm 10% sau.
    6.

    24 giờ sau đó:

    Một email từ DODOcase. Hãy xem họ nói gì:
    7.
    Ngày hôm sau khi duyệt một số thông tin về iPhone mới, hãy nhìn những gì chúng ta thấy. Một quảng cáo nhắm mục tiêu lại từ DODOcase cung cấp 20% off. DODOcase Đó là bắt đầu trông khá hấp dẫn.
    8.
    Một ngày sau đó, trong khi di chuyển thông qua Facebook, chúng tôi được nhấn một lần nữa. Một lời nhắc nhở của DODOcase chúng tôi đang tìm kiếm một vài ngày trước, một lần nữa với một lời đề nghị 20% để trở lại và hoàn tất việc mua của chúng tôi.
    9.
    Ok, ok ... sau một vài ngày và một vài lời nhắc nhở chúng ta đã sẵn sàng để mua, và hey, giảm giá 20% off là rất nhiều.

    DODOcase không chỉ dừng lại ở việc bán dù. Sau khi thực hiện việc mua, chúng tôi được nhấn với một lời đề nghị giới thiệu. Trong trường hợp này, DODOcase cung cấp cho khách hàng $ 20 cho mỗi người mà họ tham khảo và những người được gọi sẽ nhận được 15% đơn hàng đầu tiên của họ.

    [​IMG]
    Phải đó Chính xác là những gì DODOcase Làm?

    Như bạn có thể nhìn thấy từ các nghiên cứu trường hợp ngắn ở trên, họ đang làm rất nhiều thứ phải và có khá toàn diện kế hoạch tiếp thị tại chỗ để làm cho hầu hết tất cả lưu lượng truy cập của họ trở thành đơn hàng. Họ đã thực hiện nhiều chiến thuật quan trọng để giữ cho mọi người trong xô của họ, để mang lại cho du khách có nhu cầu trở lại, và để tăng số lượng đơn hàng từ những khách ghé qua.

    Chúng ta hãy nhìn sâu vào từng chi tiết:

    1. Sản phẩm bán thêm
      - Upsells quan trọng vì chúng cung cấp cho bạn một cơ hội cuối cùng để trình bày miễn phí cho khách hàng các sản phẩm mình có, nó có thể được quan tâm, có thể làm cho kinh nghiệm của khách hàng tốt hơn (nghĩ sản phẩm A nếu họ mua một cái gì đó mà không nghĩ đến sản phẩm A) và giúp tăng giá trị đặt hàng trung bình của bạn. Nếu đó là không đủ thì một nhà phân tích của Forrester cho rằng đề xuất sản phẩm (Upsells) chịu trách nhiệm cho trung bình 10-30% doanh thu trang web thương mại điện tử.

    2. Bản tin Đăng ký Popup
      - Sau khi cố gắng để rời khỏi trang web (thoát ý), nhận ra bạn không muốn mua hoặc chưa sẵn sàng để mua, họ hiển thị một giây cuối cùng, gọi hành động thứ cấp.Trong trường hợp này họ cố gắng để có được bạn để đăng ký nhận bản tin của họ trong khi cũng cung cấp cho bạn 10% với hy vọng rằng 10% sẽ gây ảnh hưởng cho bạn hơn để hoàn thành mua hàng với họ. Mặc dù điều quan trọng cần lưu ý là cửa sổ bật lên đăng ký cho một số người được coi là khó chịu, nhưng trong hầu hết các nghiên cứu thì chuyển đổi cao hơn , nhiều hơn 100% + tốt hơn so với các hình thức đăng ký tiêu chuẩn nhúng vào trang web của bạn. Và đừng quên các email thu thập từ một cửa sổ bật lên có thể là công cụ trong việc mang lại du khách , email luôn được đánh giá là kênh tiếp thị tốt nhất cho lợi nhuận trên vốn đầu tư.

    3. Bỏ Giỏ Email
      - Email giỏ hàng bị bỏ rơi là rất quan trọng trong thương mại điện tử. Trung bình có tới 68% số người bỏ lại xe của họ và thoát. Đây là những người quan tâm để duyệt các sản phẩm của bạn và họ đã thêm các mục vào giỏ hàng của họ. Họ đã hoàn thành bước đầu tiên của việc thanh toán nhưng quyết định từ bỏ xe của họ vào thời điểm đó. Email giỏ hàng bị bỏ rơi cung cấp cho bạn một cơ hội để mang khách hàng đó trở lại để hoàn thành giao dịch của họ trong khi nó vẫn còn hiển hiện trong tâm trí của họ.

    4. Adwords nhắm mục tiêu lại
      - Ngày hôm sau DODOcase bắt đầu nhắm mục tiêu lại với quảng cáo hiển thị trên các quảng cáo hiển thị của Google mạng. Nhắm mục tiêu lại giúp củng cố thương hiệu của bạn và phục vụ như là một lời nhắc nhở để khách hàng đó truy cập lại trang web gần đây đã truy cập với sản phẩm đó. Trong trường hợp cụ thể này, DODOcase tặng 20% để kéo khách trở lại.Quảng cáo nhắm mục tiêu lại đã chứng minh là có hiệu quả hơn nhiều so với quảng cáo trực tuyến truyền thống. Trong thực tế, trong một nghiên cứu khách truy cập lại trang web khi đã nhắm lại mục tiêu với quảng cáo hiển thị thì 70% dẫn đến chuyển đổi.

    5. Facebook nhắm mục tiêu lại
      - Một lần nữa, một vài ngày sau đó, họ bắt đầu nhắm mục tiêu lại trên Facebook với cùng thỏa thuận 20% off. Kết hợp với việc nhắm mục tiêu lại Adwords, và họ đã không thể tránh khỏi nếu bạn đã có một kết nối internet.

    6. Offer Referral
      - Sau khi hoàn thành đơn hàng, DODOcase cung cấp cho khách hàng tín dụng 20$ của họ để giới thiệu bạn bè, thêm vào cho tất cả các giới thiệu 15% đơn hàng đầu tiên của họ.Giới thiệu tiếp thị là không thể không quan trọng vì nó là cơ hội hoàn hảo để có được khách hàng gần đây nhất. Nhiều nghiên cứu đã đi đến kết luận tương tự, mà mọi người tin tưởng và mua sản phẩm nhiều hơn từ một đề nghị người bạn hơn bất kỳ hình thức khác của tiếp thị. Trong thực tế, theo Neilsen , khả năng mua hàng sẽ tăng 4 lần khi được gọi bởi một người bạn.
    Làm thế nào bạn có thể cắm các lỗ?

    Sáu chiến thuật tiếp thị thảo luận ở trên làm cho một nền tảng vững chắc cho kinh doanh thương mại điện tử của bạn và giúp bạn cắm một số các lỗ hổng lớn nhất, để lại cho bạn và trang web của bạn, chuẩn bị kỹ càng hơn cho thanh toán và giao thông hữu cơ.

    Phần kết luận
    Xây dựng một doanh nghiệp thương mại điện tử là nhiệm vụ không hề nhỏ. Nó mất rất nhiều công việc khó khăn và nhiều lần, tiền để nhắm mục tiêu và giao thông phù hợp với cửa hàng trực tuyến của bạn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là bạn có một nền tảng vững chắc ở vị trí để chắc chắn rằng bạn đang làm cho hầu hết từ mỗi khách truy cập đến trang web của bạn sẽ trở thành khách hàng của bạn.

    Thực hiện ngay cả một vài trong số các phương pháp nêu trên có thể có một ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận trên vốn đầu tư và kinh doanh thành công tổng thể của bạn, để lại bạn với một xô tiền chứ không phải một xô đầy lỗ.

    [​IMG]
    Dịch từ : shopify​
     
    Đang tải...
    Chỉnh sửa cuối: 2/3/16
    dulichviet and kaka like this.
Đang tải...
Đang tải...