6 Bước tới ưu hóa Content

Thảo luận trong 'SEO Onpage - Tối Ưu Website' bắt đầu bởi thanhluanhht, 18/1/16.

  1. thanhluanhht

    thanhluanhht Well-Known Member

    Bài viết:
    50
    Đã thích:
    6
    Như các bác cũng biết, xu hướng seo hiên tại thiên về Nội dung tức là Content, nay mình mạo muội viết bài chia sẻ về kinh nghiệm của mình khi đi theo xu hướng này, đây là các bước mình làm để tối ưu content

    1. Xác định mục tiêu kinh doanh.
    Cần xác định mục tiêu rõ ràng khi phát triển Content Marketing của mình.


    2. Nghiên cứu.
    Nghiên cứu xem khách hàng mục tiêu của bạn đang muốn gì? Những Content Marketing mà bạn cung cấp có được sự tin tưởng của khách hàng đến mức mà có tỷ lệ chuyển đổi sang mua sản phẩm hay không?

    3. Kế hoạch Content Marketing

    Quản lý và tối ưu hóa các sáng kiến trong nội dung tiếp thị của bạn cần phải lập kế hoạch rõ ràng. Quản lý công việc là một yếu tố quan trọng của thành công.

    4. Tạo nội dung.
    Nội dung phải thực sự hữu ích để khách hàng thấy được sự vượt trội so với những gì bạn cung cấp về sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp online.

    5. Xuất bản.
    Xuất bản Content marketing phù hợp với các định dạng mà bạn đã tạo ra:
    § Trang web của bạn
    § Blog của bạn
    § Flickr
    § Pinterest

    6. Quảng bá chiến dịch

    Quảng bá, tuyên truyền Content marketing chất lượng đúng mục tiêu mà khách hàng tìm kiếm:
    § Quảng cáo trên các phương tiện truyền thông xã hội để tiếp cận được khách hàng như: facebook, youtube, g+,..
    § Xây dựng liên kết nội bộ để tạo ra thời gian online website lâu hơn qua những Content marketingchất lượng
    § Trưng cầu ý kiến và phản hồi của khách hàng.
    §
    Sử dụng các trang web xã hội đánh dấu như Reddit và StumpleUpon để phát triển khách hàng.
     
    Đang tải...
  2. LeeNghia

    LeeNghia Well-Known Member

    Bài viết:
    53
    Đã thích:
    3
    content nên đi đến tận cùng những key ngách thì sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho kế hoạch của bạn =)
     
  3. dieuhoa

    dieuhoa Well-Known Member

    Bài viết:
    172
    Đã thích:
    12
    cái này gọi là chiến lược seo tìm kiếm khách hàng tiềm năng vẫn là tốt nhất
     
  4. phieubat001

    phieubat001 Well-Known Member

    Bài viết:
    507
    Đã thích:
    75
    tốt nhất để có content hiệu quả cần hiểu sp, hiểu khách hàng muốn gì sau đó mới cho ra những bài content chất lượng để chạy quảng cáo
     
  5. huyenmy

    huyenmy Well-Known Member

    Bài viết:
    409
    Đã thích:
    48
    để có một nội dung tốt thì cần phải tìm hiểu xem người dùng họ cần cái gì và như thế nào? nội dung hay không bằng nội dung mang lại giá trị khách hàng cao
     
  6. yenthanh67

    yenthanh67 Member

    Bài viết:
    6
    Đã thích:
    0
    công nhận nội dung bao giờ cũng là quan trọng nhất
     
  7. Trần Chinh

    Trần Chinh Member

    Bài viết:
    9
    Đã thích:
    0
    muốn có được một bài nội dung tốt thì phải đặt mình vào trường hợp của người dùng, xem coi họ cần gì, mong muốn gì, từ đó mới viết nhằm đáp ứng nhu cầu của họ. Nội dung hay là nội dung phục vụ tốt cho nhu cầu của người xem mà.
     
  8. exc.pomelo

    exc.pomelo Member

    Bài viết:
    14
    Đã thích:
    0
    nội dung chắc chắn là phải được đầu tư, không thể sơ sài qua loa được.
     
  9. TuanLee

    TuanLee Well-Known Member

    Bài viết:
    55
    Đã thích:
    0
    content quan trọng theo em là phải có kế hoạch và nội dung tốt bác ak
     
  10. dangdep

    dangdep Active Member

    Bài viết:
    37
    Đã thích:
    0
    Bạn cho mình hỏi ý này : "Quản lý và tối ưu hóa các sáng kiến trong nội dung tiếp thị của bạn cần phải lập kế hoạch rõ ràng. Quản lý công việc là một yếu tố quan trọng của thành công" - bạn chia sẻ rõ hơn về ý này giúp mình ? Cảm ơn bạn nhiều !
     
Đang tải...
Đang tải...