5 xu hướng seo mỗi doanh nhân cần biết năm 2015

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi tuanthanhthai, 27/12/14.

  1. tuanthanhthai

    tuanthanhthai Active Member

    Bài viết:
    30
    Đã thích:
    8
    "SEO hay là chết?" Đó là một câu nói phổ biến trong thế giới tiếp thị trực tuyến ngày nay.

    Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp hiện nay chủ yếu bán hàng trực tuyến mạnh mẽ để kết nối với khách hàng, bạn đang phải chú ý những thay đổi này. Đó là không thể phủ nhận rằng các cảnh quan SEO đang thay đổi.

    Ví dụ, Google đang thực hiện một cách tiếp cận cứng rắn. Chiến thuật Shady link-building ( Rap Genius), nội dung kém chất lượng và thiết kế xấu chỉ là một vài trong số các yếu tố gây ra các trang web để có được bị phạt. Vì vậy, những gì đã từng làm cho doanh nghiệp của bạn trong quá khứ không còn thực hiện được nữa, và trong thực tế, thực sự có thể làm tổn thương kinh doanh của bạn bây giờ.

    Ngày nay, chiến lược SEO thành công phải kết hợp các thành phần đa dạng bao gồm cả xây dựng thương hiệu, tối ưu hóa điện thoại di động, tiếp thị nội dung và tích hợp phương tiện truyền thông xã hội. Đó là thời gian để thích nghi với chiến lược của bạn để giải quyết thực tế. Dưới đây là một cái nhìn gần hơn vào năm xu hướng đó sẽ hình thành công SEO của bạn trong năm tới.

    1. SEO hiệu quả có ba phần chính. Một chiến lược SEO mạnh mẽ có ba thành phần chính: liên kết, nội dung và phương tiện truyền thông xã hội
    • Nội dung phải được tập trung vào nhu cầu của người đọc hay chính là khách hàng tương lai của bạn hướng đến tạo lợi nhuận cụ thể
    • Phương tiện truyền thông xã hội khuếch đại thương hiệu của bạn, báo hiệu cho các công cụ mà người dùng tìm kiếm nội dung của bạn có giá trị tìm kiếm
    • Liên kết từ các trang web chất lượng cao cũng củng cố thêm rằng web của bạn uy tín, đáng tin cậy. Một chu kỳ đạo đức đang bắt đầu xuất hiện rằng tất cả bắt đầu bằng cách viết nội dung lớn.

    2. Sự gia tăng của marketing nội dung di chuyển về phía trưởng kỹ thuật số. Tiếp thị nội dung là từ thông dụng tiếp thị hàng đầu của năm 2013, và đó là một xu hướng đó là ở đây để ở. Các thương hiệu cần để trở thành hiểu biết về kể chuyện riêng của họ và tạo ra nội dung mà tạo ra tiếng vang với khán giả. Khi niềm đam mê ban đầu với tiếp thị nội dung này mất hết, các nhà tiếp thị đang đòi hỏi trở lại nhiều hơn vào đầu tư, hoặc ROI. Tiếp thị nội dung đang trưởng thành, và kết quả là chúng tôi có thể tốt hơn để có hiệu quả mục tiêu nội dung, biện pháp thực hiện và khóa học chính xác để cải thiện kết quả.

    3. Điện thoại di động tối ưu hóa không còn là tùy chọn. Với việc phát hành bản cập nhật của Google Hummingbird, nó nhận được khó khăn hơn cho các trang web mà không có một chiến lược di động để xếp hạng tốt. Điều này bao gồm cả một thiết kế đáp ứng và một chiến lược nội dung di động. Thực tế, đó là thời gian để đầu tư này anyway từ góc độ kinh doanh: Một nửa số người Mỹ sở hữu điện thoại thông minh và hơn một máy tính bảng của riêng thứ ba theo Pew Internet. Thiết kế đáp ứng đảm bảo rằng trang web của bạn trông tuyệt vời trên một loạt các thiết bị di động. Một chiến lược nội dung di động nhắm vào nội dung của bạn với bối cảnh, nhu cầu và hành vi của người sử dụng điện thoại di động. Để tìm hiểu thêm về tối ưu hóa điện thoại di động sau Hummingbird, đọc Các Thành phần chính để một chiến lược Mobile Content-Marketing Chiến thắng.

    4. Xây dựng thương hiệu của bạn là quan trọng hơn so với xây dựng liên kết. Một thương hiệu mạnh đang đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong SEO. Một ví dụ là hữu hình giới thiệu của Google và nhấn mạnh của Google Tác Quyền, một chương trình kết nối nội dung tiểu sử tác giả của bạn với nội dung tác giả được công nhận "thực hiện tốt hơn trong kết quả công cụ tìm kiếm. Xây dựng thương hiệu của bạn là bước quan trọng để xếp hạng tốt theo thời gian.

    5. Phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt là Google Plus, đóng một vai trò tích hợp với SEO. Google đang dựa nhiều hơn bao giờ hết trên các tín hiệu của con người dưới hình thức cổ phiếu và đề cập trên phương tiện truyền thông xã hội để giúp các trang web được chú ý hơn. Nếu bạn không có một phương tiện truyền thông xã hội hiện diện tiếp thị mạnh mẽ và một chiến lược mà làm cho nó dễ dàng cho mọi người để chia sẻ nội dung của bạn, đó là thời gian để thực hiện một (để được giúp đỡ với điều đó, tôi khuyên bạn nên "Làm thế nào để Xác định nào Social Media Network Phù hợp kinh doanh của bạn . "

    Phương tiện truyền thông xã hội đã trưởng thành đến điểm mà nó giao nhau với SEO để giúp xác định thứ hạng tìm kiếm. Hai địa điểm dễ dàng để bắt đầu được xây dựng sự hiện diện Google Plus của bạn và đảm bảo rằng trang web và blog của bạn có module chia sẻ nội dung được xây dựng trong nó.

    Khi bạn đang phát triển kế hoạch SEO của công ty bạn, hãy nhớ rằng tất cả các xu hướng đều dẫn đến hai điều: hội nhập và sự cân bằng. Đầu tư vào tất cả các lĩnh vực chính - từ cách viết nội dung tốt, để xây dựng liên kết và phát triển nền tảng xã hội của bạn - với sự hiểu biết rằng họ cùng có hỗ trợ lẫn nhau. Tùy chỉnh kế hoạch của bạn bằng cách xác định khoảng cách của công ty bạn và cơ hội, và tập trung vào các kênh mà mang lại cho bạn gần gũi hơn với khán giả của bạn.
    Chúc bạn thành công!
    Tác giả: xuantuanhp​​
     
    Đang tải...
  2. kennyshang

    kennyshang Well-Known Member

    Bài viết:
    129
    Đã thích:
    8
    mình nghĩ năm 2015 sẽ là năm của seo mobile và seo trên mạng xã hội. các seoer và doanh nghiệp nên chú ý điều này.
     
  3. Bluesky

    Bluesky Hoa dại!

    Bài viết:
    568
    Đã thích:
    235
    Tiêu đều bài viết từ là cho các doanh nhân đọc thì k hợp lý tẹo nào :D
     
  4. tuanthanhthai

    tuanthanhthai Active Member

    Bài viết:
    30
    Đã thích:
    8
    Mình cũng nghĩ như vậy hiện nay mẳng điện thoại người dùng rất nhiều
     
Đang tải...
Đang tải...