5 lý do để tiếp tục làm SEO di động dù quảng cáo ở khắp mọi nơi

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi hoanganha1q2, 31/5/16.

  1. hoanganha1q2

    hoanganha1q2 Hướng tới tương lai !!!!!

    Bài viết:
    905
    Đã thích:
    606
    Hiện nay, Google đang dần tối ưu cho những quảng cáo Adword của họ. Và cùng với đó trên điện thoại di động cũng vậy, những quảng cáo trả tiền đang dần chiếm ưu thế. Nhưng nếu bạn đang nghĩ đến việc cắt giảm ngân sách cho seo di động, thì bạn nên xem xét lại và tập trung vào việc tăng cường giao thông tổng thể của bạn.
    ss-mobile-seo.

    Hãy làm một phép thử trên chiếc điện thoại thông minh của mình và xem kết quả. Bạn vào google và tìm kiếm với một từ bất kỳ chẳng hạn ở đây tôi sẽ tìm kiếm với cụm từ: "Nội Thất Văn Phòng" kết quả trả về trên màn hình điện thoại toàn bộ là quảng cáo trả phí từ google, những kết quả tìm kiếm hữu cơ sẽ không thể được nhìn thấy nếu người dùng không kéo xuống, những kết quả hữu cơ này nằm rất sâu dưới 3 hoặc 4 kết quả quảng cáo adword.

    13318944_781169545353383_1325576897_n.
    Vậy tại sao chúng ta tiếp tục chú ý đến việc cải thiện thứ hạng tìm kiếm trên thiết bị di động khi google chỉ hiển thị quảng cáo? Một báo cáo cho biết tìm kiếm hữu cơ trong quý 1 đã giảm 7% so với năm trước, lưu lượng truy cập từ các kết quả tìm kiếm hữu cơ của google đã chuyển sang những kết quả trả tiền để hiển thị. Những quảng cáo hiển thị đã được google tối ưu nhất, thu hút toàn bộ tầm nhìn của người dùng, vậy tại sao không chuyển đầu tư seo di động sang chạy quảng cáo?

    Không, Nếu bạn quan tâm trong phát triển giao thông tổng thể của bạn, bạn sẽ không đồng tình với khuyến nghị đó.

    Trong khi đó là sự thật mà lần tìm kiếm hữu cơ đã giảm tổng thể, theo báo cáo gần đây, có rất nhiều lý do bạn nên tiếp tục làm SEO di động trong năm 2016. Dưới đây là 5 lý do để tiếp tục làm Seo di động:

    1. Kết quả tìm kiếm hữu cơ đầu tiên trong điện thoại di động vẫn còn được nhấp chuột nhiều hơn 73% so với kết quả đầu tiên của quảng cáo adword.

    Ba điểm đầu tiên tôi sẽ đề cập đến đến từ nghiên cứu thực hiện vào tháng trước bởi Mediative, một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số và Montreal là khởi xướng của việc nghiên cứu "Tam Giác Vàng". Nghiên cứu của họ xoay quanh vấn đề "Làm thế nào để người tiêu dùng tiến hành tìm kiếm trên Google sử dụng một thiết bị di động?"

    Thaath bất ngời kết quả từ báo cáo này là đa số các nhấp chuột trên thiết bị di động là vào quả tìm kiếm hữu cơ. Phần lớn người tìm kiếm xem tất cả các kết quả trả tiền, nhưng hầu hết trong số họ cuộn qua chúng để xem danh sách các kết quả hữu cơ.

    Trong thực tế, danh sách hữu cơ hàng đầu thực sự được nhấp chuột nhiều hơn 73% so với kết quả tìm kiếm trả tiền hiển thị đầu tiên.
    mediative-desktop-vs-mobile-2016-800x575.

    Và kết quả hiển thị hữu cơ đầu tiên được số lần nhấp chuột nhiều hơn gấp hai lần so với các kết quả tìm tiếm hữu cơ khác.

    Nghiên cứu cũng xác nhận rằng người tìm kiếm click vào kết quả hữu cơ ít hơn khi quảng cáo trả tiền có mặt và người dùng đang sử dụng điện thoại di động nhiều hơn so với máy tính để bàn để tìm kiếm. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là tìm kiếm trả tiền là người lái xe giao thông chính trên điện thoại di động.

    Nếu bạn chỉ có thể thực hiện seo di động mà không chạy quảng cáo adword bạn sẽ chỉ nhận được lưu lượng nhất định trên điện thoại di động từ tìm kiếm hữu cơ. Tuy nhiên, bạn sẽ có được lượng giao thông lớn nhất khi bạn làm cả trả tiền và hữu cơ.

    2. Người dùng chủ yếu nhấn vào 4 kết quả tìm kiếm hữu cơ đầu tiên trên điện thoại di động, thậm chí còn nhiều hơn so với trên máy tính để bàn.

    Một điều thú vị về cuộc nghiên cứu Mediative gần đây là họ đã so sánh lượng truy cập vào các kết quả tìm kiếm hữu cơ trên di động và trên máy tính để bàn với nhau và thấy rằng người tìm kiếm trên di động là rất ít có người nhấn và các kết quả khác ngoài 4 kết quả tìm kiếm hữu cơ đầu tiên - có khả năng vì họ phải thực hiện một nỗ lực để di chuyển đến các kết quả khác. Trong thực tế, 92% của các nhấp chuột trên di động đi đến bốn kết quả đầu tiên và 84% trên máy tính để bàn.
    organic-ctr-desktop-mobile-mediative-800x571.

    Điều này có nghĩa là việc quan trọng hơn bao giờ hết là xếp hạng trong bốn kết quả tìm kiếm hữu cơ đầu tiên nếu bạn muốn nhận được traffic từ tìm kiếm của Google. Trên trang hai, vẫn có người dùng tìm đến, dù trên điện thoại không nhiều như máy tính để bàn: 0,25% người dùng click để sang trang 2 trong kết quả tìm kiếm của google, so với 1% trên máy tính để bàn.

    3. Tìm kiếm hữu cơ hiệu quả hơn so tìm kiếm trả phí từ những truy vấn không thương hiệu từ điện thoại di động.

    Merkle gửi một biểu đồ trong báo cáo tiếp thị kỹ thuật số mới nhất của họ cho thấy rằng tìm kiếm trả tiền vượt tìm kiếm hữu cơ như các điều khiển hàng đầu của Mỹ thăm trang web di động cho khách hàng của họ:
    merkle-dmr-q1-2016.
    Có một số các xu hướng khác không phải là điềm lành cho tìm kiếm hữu cơ, Merkle để kết luận rằng thủ phạm là "kết quả của việc quảng cáo trả phí của Google trên trang kết quả công cụ tìm kiếm di động (SERP) và thay đổi Google làm vào cuối năm 2015 để hiển thị các địa phương gói bản đồ. "

    Trong khi điều này có thể là trường hợp, nó cũng có thể là bởi vì khách hàng của họ đang đấu thầu trên các từ khóa tổng quát hơn, đã tăng chi tiêu của họ trong tìm kiếm trả tiền hơn một năm, hoặc cả hai. Đây không hẳn là những nỗi lo trong việc seo di động bởi vì.

    Một trong những lý do là lưu lượng tìm kiếm trả tiền trong nghiên cứu Mediative được chủ yếu mang nhãn hiệu, chỉ với 8% nhấp chuột trang từ các truy vấn không thương hiệu vào tìm kiếm kết quả tìm kiếm trả tiền, so với 56% từ truy vấn không thương hiệu vào kết quả tìm kiếm hữu cơ.
    sponsored-link-nonbrand-mediative.
    Truy vấn thương hiệu và không thương hiệu đều là một phần của các kênh tiếp thị, và đều có thể có giá trị theo cách riêng của nó. Nhưng các truy vấn không thương hiệu là cạnh tranh nhất, kể từ khi chúng thích hợp với nhiều thương hiệu và đại diện cho một khách hàng tiềm năng những người chưa hoặc không trung thành với bất cứ thương hiệu nào.

    4. Tối ưu SEO Mobile

    Nghiên cứu Mediative là chủ yếu về các trang kết quả tìm kiếm, nhưng SEO di động có thể tối ưu hóa các ứng dụng cho công cụ tìm kiếm của cửa hàng ứng dụng, ứng dụng cho kết quả tìm kiếm và (trang di động Nhanh) AMP kết quả là rất tốt. Không đề cập đến bao gồm cả dữ liệu có cấu trúc, danh sách doanh nghiệp địa phương và tối ưu hóa cho các đoạn tính năng mà thường có thể giúp đỡ nhiều hơn trong điện thoại di động hơn so với trên máy tính để bàn.

    5. SEO di động là có hiệu quả.

    Điểm cuối cùng bạn nên xem xét là SEO di động có hiệu quả. Như tôi đã đề cập trước đó trong bài này , một độc giả đã có thể tăng lưu lượng điện thoại thông minh của 84% sau khi lần đầu tiên cập nhật điện thoại di động thân thiện của Google, chỉ cần bằng cách sửa chữa các lỗi bị di động.

    Tìm kiếm trả tiền có thể có hiệu quả là tốt, và tôi nghĩ rằng một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số tuyệt vời bao gồm cả tìm kiếm trả tiền và SEO. Nhưng nếu bạn đang suy nghĩ về việc giảm ngân sách tìm kiếm của bạn cho điện thoại di động vì tìm kiếm trả tiền trên điện thoại di động đã phát triển, xin vui lòng xem xét lại các mục trên khi đưa ra quyết định.

    Xem nhiều hơn tại : Thủ thuật seo
     
    Đang tải...
    Chỉnh sửa cuối: 31/5/16
  2. huong123

    huong123 Well-Known Member

    Bài viết:
    259
    Đã thích:
    11
    tìm kiếm trên di động hiện đã, đang và sẽ tăng rất mạnh, vì vậy không có lý do gì để chúng ta bỏ qua một thì phần tiềm năng cả =)
     
  3. xthanh9x

    xthanh9x Well-Known Member

    Bài viết:
    170
    Đã thích:
    22
    Xu hướng seo hướng tới người dùng di động đang được thịnh hành và vẫn sẽ còn hiệu quả trong thời gian tới
     
  4. deptoong

    deptoong Well-Known Member

    Bài viết:
    89
    Đã thích:
    26
    mặc dù Google đổi màu chữ Ad sang xanh nhưng người dùng vẫn biết đâu là quảng cáo và đâu là kết quả tự nhiên. cuộc chiến top 1 giờ vẫn cạnh tranh như xưa. không kể desk hay mobile
    quan điểm cá nhân.
     
  5. nopplugin.com

    nopplugin.com Well-Known Member

    Bài viết:
    77
    Đã thích:
    2
    Theo mình thì việc này đang đồng tiền bát gạo đó, ng dùng mobile h đã vượt mặt PC rồi, tương lai dùng mobile sẽ rất nhiều
     
  6. linhsq

    linhsq Well-Known Member

    Bài viết:
    565
    Đã thích:
    45
    Mình cũng hay tìm kiếm bằng di động vì có ít thời gian để truy cập vào máy tính, và mình chỉ click vào 4 kết quả đầu tiên thôi chứ rất ít khi mình lướt xuống phía dưới. Vì vậy ta nên cải thiện vị trí của mình trên thiết bị di động để tăng mức uy tín cho site của mình
     
  7. daviddoan

    daviddoan Active Member

    Bài viết:
    34
    Đã thích:
    2
    Seo di động đã và đang thịnh hành ở chỗ quảng cáo là tốt nhất vậy bỏ tiền ra cho khỏe
     
  8. dieuhoa1

    dieuhoa1 Well-Known Member

    Bài viết:
    175
    Đã thích:
    8
    trên di đọng nhiều người dùng hơn máy tinh nên seo sẽ rất khó
     
Đang tải...
Đang tải...