5 Giải pháp kinh doanh liên quan đến GIÁ

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi lythuha92, 29/9/15.

  1. lythuha92

    lythuha92 Well-Known Member

    Bài viết:
    273
    Đã thích:
    21
    Nếu bạn coi chiến lược giá rẻ là để bán cho nhanh hết hàng thì tôi lại coi nó là chiến lược duy trì đội ngũ, bôi trơn hệ thống và xây dựng uy tín thương hiệu.
    Ở Việt Nam với chiến lược giá rẻ loại thường gặp nhất là là:
    Loại thứ nhất: Giảm giá sản phẩm, giảm luôn cả chất lượng sản phẩm và hỗ trợ dịch vụ.
    Loại thứ 2: Giảm giá sản phẩm, tặng kèm với phụ kiện vớ vẩn rẻ rúm, giảm chất lượng sản phẩm và hỗ trợ dịch vụ.
    Loại thứ 3: Bán giá cao, dùng lời hoa mỹ, chăm sóc khách hàng tốt như chăm người thân. Nhưng kỳ thực chất lượng sản phẩm không ra gì và thủ đoạn vô biên.
    3 giải pháp trên với mình chỉ thực sự coi là bán vội, ăn sổi mà thôi.
    Loại thứ 4: Sẽ thật tuyệt với nếu bạn làm được.
    Đó là nâng cao chất lượng sản phẩm và hỗ trợ tốt dịch vụ.
    Đồng thời bán sản phẩm ở mức giá được cho là "rẻ".
    Đây chính là cách mà mình luôn chọn làm cho mọi sản phẩm dịch vụ của mình.
    Chiến lược giá rẻ thực chất với mình là chiến lược bước đầu để mang lại uy tín, thương hiệu và bôi trơn hệ thống cùng nhiều lý do khác nhưng phải chất!
    Với mình loại thứ 5: còn tuyệt với hơn thế nếu bạn làm thành công:
    Bán sản phẩm với giá cao, hoặc cao hơn đôi chút, không hạ giá sản phẩm (tương ứng với giá trị của sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt).
    Đồng thời cung cấp sản phẩm chất lượng cao, chăm sóc dịch vụ tốt.
    Đặc biệt hơn cả lại hãy kèm theo "quà tặng có giá trị cao" cho khách hàng.
    Thì chỉ có thể nói là tuyệt vời!
     
    Đang tải...
Đang tải...
Đang tải...