5 cách nhanh chóng và dễ dàng trong kế hoạch tiếp thị nội dung của bạn

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi Hoanghuy, 5/10/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hoanghuy

    Hoanghuy Well-Known Member

    Bài viết:
    105
    Đã thích:
    21
    Để tiếp thị nội dung tới khách hàng được tốt hơn bạn cần phải có được một kế hoạch tiếp thị tốt, điều này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của công ty. Dưới đây là 5 điều bạn cần phải có trong kế hoạch tiếp thị nội dung nếu muốn thành công.

    [​IMG]
    Mục tiêu

    Trước khi xây dựng kế hoạch tiếp thị của mình bạn cần phải xác định rõ mục tiêu của mình từ đó lên chiến thuật tiếp thị đạt hiệu quả nhất. Mục tiêu tiếp thị của bạn cần phải sắp xếp sao cho phù hợp với các mục tiêu của công ty. Mục tiêu của công ty bạn là gì ? Nó dựa trên số lượng khách hàng, doanh thu hay mức độ tăng trưởng ?

    Chiến lược

    Sau khi bạn đã xác định được mục tiêu của mình bạn cần phải tập trung vào các nhóm đối tượng mà mình cần nhắm đến. Xác định lượng khách hàng tiềm năng mà bạn cần thu hút vào mỗi tuần để đạt mục tiêu doanh thu hàng quý của bạn.

    Các tài nguyên bạn cần tạo và sử dụng để tiếp thị nội dung của mình được tốt hơn.

    Đối tượng

    Một khi bạn đã thiết lập các kế hoạch chiến lược của mình bạn cần phải xác định:

    • Các loại nội dung mình cần tạo ra cho khách hàng
    • Các kênh quảng cáo mà trong đó mình sẽ tiếp thị nội dung
    • Các kênh xã hội mà mình sẽ sử dụng
    • Các Email giúp bạn tiếp thị nội dung một cách tự động

    Những yếu tố trên sẽ giúp bạn cung cấp nội dung tới khách hàng tiềm năng của mình được dễ dàng hơn.

    Số liệu báo cáo

    Đây là điều mà bạn sẽ thấy được kết quả của mình có thực sự hiệu quả trong kế hoạch tiếp thị nội dung của mình. Bạn sẽ đo lượng nó từ lượng khách hàng truy cập, doanh thu từ các trang web… Điều này sẽ giúp bạn đo được hiệu quả trong kế hoạch tiếp thị của mình.

    Cá nhân thực hiện

    Bạn cần phải nắm rõ những ai sẽ làm công việc gì trong kế hoạch tiếp thị của mình. Bạn cũng cần phải kiểm soát và đặt ra trách nhiệm cho những người thực hiện chiến lược của bạn. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát toàn bộ kế hoạch của mình có thành công hay không và sẽ biết được những ai thực sự có trách nhiệm khi hoàn toàn nhiệm vụ được giao phó.

    Với 5 yếu tố trên sẽ giúp bạn kiểm soát được toàn bộ quá trình tiếp thị nội dung của mình để đạt được hiệu quả một cách cao nhất.
    By: Hoàng Huy
    Nguồn: Seomxh.com
     
    Đang tải...
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...
Đang tải...