5 bước đơn giản để tạo một chiến lược nội dung marketing

Thảo luận trong 'Kênh Marketing Khác' bắt đầu bởi xuankienkt, 21/6/17.

  1. xuankienkt

    xuankienkt New Member

    Bài viết:
    13
    Đã thích:
    2
    1 - Lựa chọn phương tiện nào bạn sẽ sử dụng để xuất bản nội dung của bạn.
    Dưới đây là một vài ý kiến giúp bạn bắt đầu:

    - Viết: viết các bài đăng trên blog của bạn và trên các blog khác.
    - Video: tạo video, tải chúng lên YouTube và đăng lên blog của bạn
    - Infographics: hiện nay có rất nhiều trang web cho phép bạn tự tạo infographics, hoặc bạn muốn chuyên nghiệp hơn thì có thể thuê người khác design cho bạn.
    - Âm thanh: tạo podcast và đặt nó trên trang web của bạn và trên itunes.
    Dù bạn quyết định làm gì, hãy chắc chắn rằng bạn tập trung vào những gì bạn thấy dễ để bạn không phải dành quá nhiều thời gian vào sáng tạo hoặc trở nên nản lòng và bỏ cuộc.

    [​IMG]

    2 - Tạo một danh sách các ý tưởng về nội dung.
    Ngồi xuống với một mẩu giấy và bắt đầu list ra một danh sách các ý tưởng mà bạn có thể viết.

    3 - Xem lại những gì bạn đã tạo
    Lấy danh sách của bạn và sắp xếp chúng vào các danh mục. Sau đó, xác định danh mục đăng bài của bạn và lên lịch đăng nội dung. Nếu bạn có link tham khảo (liên kết đến) các phần có nội dung liên quan trên blog của bạn thì bạn cũng nên lưu ý điều này trong danh sách của bạn.

    Chiến lược này sẽ giúp cải thiện SEO của bạn vì nó sẽ khuyến khích khách ở lại trên trang web của bạn và xem nhiều hơn một trang.

    [​IMG]

    4 - Quyết định nơi bạn nên đăng nội dung của mình.
    Tất nhiên bạn nên đăng trên blog của bạn. Nhưng bạn nên đăng nội dung ở nơi nào khác?
    Điều này phụ thuộc vào loại nội dung bạn tạo ra mà chọn những nơi đăng phù hợp để tránh bị vào danh sách spam

    5 - Tạo lịch làm việc để quản lý quy trình
    Hãy tạo 1 lịch làm việc cho tất cả những những ý tưởng của bạn để quản lý và thực hiện quá trình làm việc của mình. Bạn có thể tạo lịch bằng phần mềm hay bằng google calendar, hoặc tạo luôn lịch trên word, excel...

    [​IMG]

    Nguồn AppotaX
     
    Đang tải...
  2. Phan thanh tú

    Phan thanh tú Member

    Bài viết:
    68
    Đã thích:
    4
    3 cách để một Headlines gây ảnh hưởng tới Kết quả Tìm kiếm, Bán hàng và sự Thành công
    Headlines có tác dụng thu hút sự chú ý, khiến cho người đọc dễ dàng đưa ra quyết định với bạn hay việc kinh doanh của bạn, giúp họ nhanh chóng nhận ra bạn có thể giải quyết vấn đề của họ, hay giúp họ nhận ra bạn có thông tin mà họ đang tìm kiếm. Nếu người đọc tìm thấy điều họ quan tâm, và bạn khiến họ muốn tìm hiểu thêm nữa, họ sẽ sẵn sàng click, đọc, xem hay lắng nghe bạn
    Và tin tốt là …
    Cách thức cơ bản để viết một Headline hay không hề thay đổi hàng trăm năm nay
    Những nguyên tắc cơ bản đã được sử dụng trong 50, 150 hay thậm chí 200 năm trước vẫn có tác dụng cho tới ngày nay. Bạn chỉ cần hiểu làm thế nào mà một Headline đơn giản có thể gây ảnh hưởng mạnh tới lượt kết quả tìm kiếm, doanh số và thành công của bạn. Bạn cần hiểu những bản năng cơ bản của con người
     
    xuankienkt thích bài này.
  3. Yumei

    Yumei Member

    Bài viết:
    290
    Đã thích:
    22
    ngày nào mình cũng bị deadline dí muốn chết, viết viết viết đến quãi luôn
     
  4. tulanh

    tulanh Member

    Bài viết:
    111
    Đã thích:
    7
    tuy nhìn thì đơn giản vậy nhưng khi động đến nó thì cả một vấn đề đố bạn à
     
  5. sofatoanquoc

    sofatoanquoc Member

    Bài viết:
    141
    Đã thích:
    17
    Chiến lược marketing này thì nên học cái gì là ổn nhỉ? Chiến lược marketing này giờ cũng hết sức quan trọng đấy
     
  6. vanduc1102

    vanduc1102 New Member

    Bài viết:
    7
    Đã thích:
    2
    Liên kết nội bộ là điều mà đối thủ cũng khó có thể theo dõi được bạn. Và hơn nữa, nó là nguồn link khá chất lượng khi trang chủ có độ trust cao.
     
    xuankienkt thích bài này.
  7. xuankienkt

    xuankienkt New Member

    Bài viết:
    13
    Đã thích:
    2
    Theo mình đó là ý tưởng nội dung quan trọng nhất
     
  8. seolang

    seolang Member

    Bài viết:
    57
    Đã thích:
    9
    Đầu tư nội dung nghiêm túc thì bao giờ cũng thu lại được những lợi ích lớn hơn từ đó. Nếu bạn bỏ ra nửa ngày lên kế hoạch viết, nửa ngày còn lại sản xuất nội dung thì khả năng nội dung đó đem lại lợi nhuận cho bạn là chắc chắn.
     
  9. SeoNews

    SeoNews Member

    Bài viết:
    70
    Đã thích:
    3
    Chiến lược tạo và quản lý nội dung rất hữu ích
     
Tags:
Đang tải...
Đang tải...