4 Xu hướng quảng cáo trên Điện thoại di độngtrong năm 2016

Thảo luận trong 'Tài Nguyên SEO - Ebooks SEO' bắt đầu bởi vuphongco, 11/12/15.

  1. vuphongco

    vuphongco New Member

    Bài viết:
    9
    Đã thích:
    2
    Rất ít những thứ đã có một tác động sâu sắc vào cách chúng ta sống, làm việc, vui chơi và giao lưu các thiết bị như điện thoại di động. Từ việc gửi email và các văn bản để kết hợp camera, định vị GPS, đơn đặt hàng và vui chơi giải trí, không ai có thể dự đoán rằng khiêm tốn "gạch" sẽ phát triển để trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống số của chúng tôi.

    Nhưng cũng giống như các thiết bị và công nghệ thay đổi, vì vậy quá làm phương pháp tiếp thị của chúng tôi. 2015 là năm đầu tiên mà lưu lượng truy cập di động vượt quá mức của người sử dụng máy tính để bàn. Như các nhà tiếp thị, điều này mở ra một lĩnh vực hoàn toàn mới của ý tưởng để thử và con đường để theo đuổi để đạt được các khách hàng, tạo ra các cuộc đối thoại và giả mạo các mối quan hệ với họ trong một cách mà làm cho chúng tôi không thể cưỡng lại lời đề nghị.

    Đi là những ngày của thông tin liên lạc trên xuống, các quảng cáo xâm nhập và chiến dịch quảng bá của khách hàng kém phù hợp. Hôm nay, chúng tôi có nhiều dữ liệu hơn bao giờ hết, và chúng tôi đang tận dụng nó để đi kịp với xu hướng sáng tạo và những ý tưởng như thế này:

    Khách hàng trung tâm sẽ bị ám ảnh

    [​IMG]
    Ảnh nguồn: Connexia
    Big Data trở nên dữ liệu có ý nghĩa trong cuộc chạy đua của chúng tôi để tìm hiểu thêm về khách hàng của chúng tôi.

    Nghe có vẻ như làm ra của một bộ phim kinh dị stalker, nhưng thực tế là, trong cuộc đua của chúng tôi để trở thành khách hàng trung tâm, chúng ta, những nhà tiếp thị, đã được biên giới với nỗi ám ảnh. Chúng tôi cuối cùng vào thời điểm mà chúng ta không bị nuốt chửng bởi làn sóng sau khi làn sóng của dữ liệu lớn, và có thể bắt đầu sử dụng nó để tạo ra các tương tác có ý nghĩa hơn.

    Điện thoại di động là phương tiện mà làm cho điều này xảy ra. Rất ít những thứ khác như then chốt để niêm phong các thỏa thuận như một thiết bị mà khách hàng mang theo họ khắp nơi. Để tìm ra cách để làm cho tác động mà là một cái gì đó mà các công ty vẫn đang làm việc, nhưng bạn có thể đặt cược nó sẽ là khách hàng, không phải là công ty, có quyền hạn làm thế nào những quyết định được đưa ra.

    Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị không chỉ trên trang web

    [​IMG]
    Hiển thị kết quả tìm kiếm trên tất cả các ứng dụng của bạn
    Google đã hiển thị video trong kết quả tìm kiếm, nhưng họ đã gần đây đã được thử nghiệm với quảng cáo video là tốt. Công cụ tìm kiếm khác, cũng như các nền tảng khác như Facebook và Twitter, đã tận dụng những loại quảng cáo theo hình thức video tự động, vui chơi và Vines tương ứng - nhưng tại thời điểm này Google vẫn đang thử nghiệm các nước để xác định như thế nào khán giả phản ứng để quay video quảng cáo dựa.

    Giả sử người sử dụng có thể tiếp nhận các ý tưởng, không thể ngạc nhiên khi thấy các ứng dụng cũng chia sẻ một địa điểm ở bảng SERPs. Chắc chắn, chúng tôi đã có thư mục ứng dụng và kiến nghị, nhưng các ứng dụng như là một phần của kết quả tìm kiếm sẽ đưa các thư mục và các cửa hàng đến một cấp độ hoàn toàn mới.


    Ngoài ra, không thể ngạc nhiên khi thấy sự thay đổi lớn trong tìm kiếm di động. UI và UX chuyên gia vẫn đang học cách chúng ta cử chỉ, điểm, flick và khai thác trên các thiết bị của chúng tôi, và với một giao diện tìm kiếm được thiết kế để đánh máy và di chuyển, bạn có thể xem như thế nào cố gắng để đậu hạng nhứt một quá trình xây dựng cho máy tính với một màn hình nhỏ với vòi và bộ phim chỉ trở thành một tập thể dục trong thất vọng. Với rất nhiều dữ liệu có sẵn, và rất nhiều thói quen duyệt web qua để rút ra từ, đến với một trang đầy đủ các kết quả không còn đi cắt nó. Nó rất có thể chúng ta sẽ thấy hoàn toàn tối ưu, tinh chỉnh tìm kiếm di động mà tranh thủ sự giúp đỡ của ứng dụng của bên thứ ba để không chỉ giới thiệu một sản phẩm cụ thể, nhưng tìm thấy nó trong ưa thích màu sắc, kích thước, vị trí, phạm vi giá của khách hàng và nhiều hơn nữa.

    Thương hiệu sẽ mập mờ giữa các ứng dụng, thương mại điện tử và mạng xã hội.

    [​IMG]
    Các nền tảng mạng xã hội nổi tiếng đang tiến những bước đầu tiên vụng về của mình vào trở thành trung tâm mua sắm. Nguồn hình ảnh: Adweek

    2016 sẽ là năm của sự đổi mới lớn hơn từ các ứng dụng, chúng tôi đã biết và nhận ra. Nhiều tích hợp liền mạch giữa các ứng dụng và thương mại điện tử và xã hội các cửa hàng tương ứng của họ sẽ trở nên phổ biến. Nhiều nền tảng mạng xã hội đã buộc các tính năng thương mại điện tử vào mạng lưới của họ. Từ Instagram "Shop Now" tới Pinterest "buyable Pins", nền tảng nhất hiện nay đang tìm cách để làm mờ đi ranh giới giữa web, mạng xã hội, ứng dụng và thương mại điện tử.

    Như bạn có thể mong đợi, những lời kêu gọi từ tiếp thị đã được "mọi người không mua hàng trên phương tiện truyền thông xã hội!" Nhưng như điện thoại di động, xã hội và thương mại điện tử trở nên tích hợp hơn, các khả năng mở ra để đạt các kết hợp của các nút mua và duyệt web để biến quan niệm rằng xung quanh.

    Các ứng dụng trở thành sự phản chiếu của nhiều phong cách khác nhau.
    [​IMG]


    Apps sẽ tiến hóa thành nhiều tính năng đầy đủ trong một nỗ lực để vị trí của mình như là một sự lựa chọn lối sống chứ không phải là một điều mới mẻ.
    Các vấn đề cho đến nay với việc thông qua ứng dụng phù hợp đã được đóng đinh xuống đến một vấn đề đặc biệt - băng thông. Với dữ liệu lớn và các chi phí dư thừa lãng phí, nhãn hiệu thực sự không thể có được như sáng tạo hay tư tưởng tiên tiến có thể có những hạn chế như những người đang nắm giữ chúng. Những ngày này, bạn có thể có một ứng dụng cho thời tiết, một để theo dõi mức độ tập thể dục của bạn và nhập vào thực phẩm, và đơn giản là ứng dụng nhắc nhở bạn khi đó là thời gian để đón các con từ trường.

    Mong đợi các ứng dụng vào năm 2016 để trở thành ít hơn về tính năng cá nhân và nhiều hơn nữa về việc trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn - một tạp chí tập thể dục có hiển thị thời tiết trước khi bạn chạy và nhắc nhở bạn khi đó là thời gian để có được những đứa trẻ. Âm thanh một chút xa vời? Không để các nhà phát triển app. Miễn là có những hạn chế buộc vào bao nhiêu bạn có thể tải về, ứng dụng tự đóng một vai trò then chốt trong vị trí của mình như là nhiều hơn một tập tin đính kèm lối sống hơn là một "điều" có thể sử dụng mà có thể nhanh chóng được gỡ bỏ trong lợi của điều lớn tiếp theo. Chỉ có rất nhiều băng thông mà sẽ phù hợp với một kế hoạch di động - tốt hơn chắc chắn rằng ứng dụng của bạn là làm cho hầu hết của nó.

    Hơn nữa, các ứng dụng bạn chọn rất tốt có thể giao tiếp giá trị của bạn về lối sống của bạn. Cũng giống như Doritos và Superbowl hay Mountain Dew và game thủ, các ứng dụng mà bạn sử dụng hàng ngày có thể nói với mọi người: "Tôi tự hào là một _______ và đó là lý do tại sao tôi sử dụng (app). Việc hòa hợp các ứng dụng này trở thành các mục tiêu của chúng tôi, thích và không thích trong cuộc sống, họ càng thấy mình đang được sử dụng có khả năng vượt xa những gì các nhà phát triển ban đầu hình dung.

    Suy nghĩ tới những cái lớn hơn?
    2016 chính là bùng nổ tại với tiềm năng di động, và thậm chí còn không kể những thứ như công nghệ mặc định và tự động hóa hệ thống điện thoại di động như Echo, Cortana và Siri. Vào cuối những năm tiếp theo, chúng tôi sẽ xem xét lại và xem làm thế nào những xu hướng này diễn ra. Họ đã nắm bắt hoặc xì hơi nhanh chóng? Đã làm một cái gì đó mới và bất ngờ giữ take của sự chú ý tập thể của chúng tôi? Bạn nghĩ gì sẽ được những điều lớn tiếp theo? Chia sẻ ý tưởng của bạn với chúng tôi trong các ý kiến dưới đây!

    Về tác giả: Sherice Jacob giúp các chủ doanh nghiệp cải thiện thiết kế trang web và tăng tỷ lệ chuyển đổi qua copywriting hấp dẫn, thiết kế thân thiện và phân tích phân tích thông minh. Tìm hiểu thêm tại iElectrify.com và tải web miễn phí của bản tune-up và danh sách kiểm tra chuyển đổi ngay hôm nay!

    Nguồn: Blog Kissmetrics
     
    Đang tải...
    Chỉnh sửa cuối: 11/12/15
  2. Ricky90

    Ricky90 Member

    Bài viết:
    355
    Đã thích:
    193
    Quảng cáo hiển thị vẫn là lựa chọn của doanh nghiệp trong năm 2016.
     
  3. hanh.baby

    hanh.baby Member

    Bài viết:
    230
    Đã thích:
    18
    google thay đổi , cái gì cũng khó cho dân seo
     
  4. phieubat001

    phieubat001 Member

    Bài viết:
    504
    Đã thích:
    74
    hiện nay ưu tiên di động, tất cả website cũng thay đổi theo chiều hướng này, nhưng thời gian này google thay đổi quá nhiều làm anh em làm seo cũng chết theo từng ngày.
     
Đang tải...
Đang tải...