4 công cụ nghiên cứu từ khóa dài giúp bạn thành công trong SEO

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi Hoanghuy, 16/9/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hoanghuy

    Hoanghuy Well-Known Member

    Bài viết:
    105
    Đã thích:
    21
    Khi bạn gõ từ nghiên cứu từ khóa vào Google bạn sẽ thấy rằng có rất nhiều bài viết hướng dẫn các bạn nghiên cứu từ khóa. Việc nghiên cứu này sẽ giúp cho bạn có được một bộ từ khóa với lượng tìm kiếm cao và cạnh tranh thấp , tuy nhiên nó lại không thể cho bạn biết làm thế nào để có thể xếp hạng cao và tăng tỉ lệ CTR một cách cao nhất.

    Dưới đây là 4 công cụ giúp bạn xây dựng được một bộ từ khóa hoàn chỉnh đem lại hiệu quả cao trong việc xây dựng nội dung cũng như phát triển website một cách tốt nhất.

    1. Ahrefs Explorer

    Đây là một công cụ giúp bạn có được một cách nhìn tổng quan nhất khi phân tích đối thủ để đưa ra cho mình một bộ từ khóa hợp lý. Bạn chỉ cần gõ trang web của đối thủ cần phân tích nó sẽ cho bạn những từ khóa đuôi dài mà đối thủ đang làm. Bạn có thể chụp lại tất cả những gì mà công cụ cho bạn thấy. Một số mục bạn cần quan tâm như:

    • Các đối thủ cạnh tranh
    • Từ khóa người dùng tìm kiếm
    • Top 5 các trang xếp hạng
    [​IMG]
    Những thông tin trên đủ để bạn có thể tìm kiếm các từ khóa đuôi dài phù hợp với chiến lược SEO của bạn.

    2. Google keyword Planer

    Để giúp bạn có thể mở rộng các từ khóa tìm kiếm thì công cụ Google Keyword Planer là điều cần thiết không thể thiếu. Hãy lấy bộ từ khóa mà bạn tìm thấy từ công cụ Ahrefs ở trên và chọn các ý tưởng từ khóa, nó sẽ liệt kê cho bạn các từ khóa liên quan nhất.

    [​IMG]

    3. SEMRush

    Đây là một công cụ khá hữu hiệu đối với việc phân tích đối thủ. Nó không chỉ giúp bạn biết được những từ khóa nào mà họ đang đứng top mà còn cho bạn biết được các hệ thống link mà họ đã sử dụng cho từ khóa đó. Tuy nhiên để có thể sử dụng đầy đủ hết các tính năng thì bạn phải sử dụng các gói trả phí mới có thể dùng được.

    [​IMG]
    Với bản miễn phí cũng đã giúp bạn có được một cái nhìn tổng quan nhất về đối thủ mà bạn sẽ phải vượt qua.

    4. Keyword Difficulty Tool by Moz

    Sau khi bạn đã có được một bộ từ khóa đuôi dài bước tiếp theo chính là kiểm tra xem mức độ canh tranh của những từ khóa đó như thế nào. Với công cụ của Moz sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quát nhất đối với những từ khóa dài này. Mức độ đánh giá sẽ được tính theo một tỉ lệ từ 1-100%. Tỉ lệ càng thấp chứng tỏ từ khóa của bạn có mức độ cạnh tranh thấp, từ đó dễ dàng có được một chiến lược SEO hợp lý cho bộ từ khóa của mình.

    [​IMG]

    Trên đây là 4 công cụ nghiên cứu từ khóa giúp bạn xây dựng cho mình một bộ từ khóa phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công !
    By: Hoàng Huy
     
    Đang tải...
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...
Đang tải...