3 chỉ số quan trọng cho SMS Marketing

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi Jackyy, 31/8/15.

  1. Jackyy

    Jackyy Member

    Bài viết:
    18
    Đã thích:
    4
    Trong quá trình thực hiện chiến lược SMS Marketing của mình, bạn cần đo lường và theo dõi chiến dịch của mình. Những phân tích này sẽ đánh giá được cả quá trình hoạt động của cả chiến dịch. Có3 số liệu thống kê quan trọng mà bạn cần lưu ý. Hãy nhìn vào các con số này :

    [​IMG]
    3 chỉ số quan trọng cho SMS Marketing​
    Sự tăng trưởng danh sách khách hàng
    Đây tất nhiên là mục tiêu hàng đầu của bạn, danh sách càng lớn tất nhiên khách hàng sẽ càng nhiều và doanh thu sẽ ngày một tăng. Hãy kết hợp chiến dịch SMS Marketing với việc phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn. hãy thường xuyên theo dõi sự phát triển của danh sách khách hàng để so sánh với các chiến dịch trước đó.

    Opt – Out / khách hàng từ chối
    Khi bạn gửi tin nhắn hàng loạt thì luôn nhớ hãy cho khách hàng dễ dàng lựa chọn việc từ chối nhận tin nhắn từ bạn, có thể bằng cách reply lại hoặc soạn tin nhắn tới 1 đầu số miễn phí. Bạn cần theo dõi các khách hàng đã không còn muốn nhận tin nhắn tiếp thị từ bạn. Nếu tỉ lệ này tăng lên thì bạn cần xem xét lại việc gửi tin của mình. Một chiến dịch của bạn nếu không được sự ủng hộ từ khách hàng thì hãy tìm hiểu nguyên nhân và rút kinh nghiệm cho các chiến lược tới.

    Tỉ lệ mua hàng
    Chiến dịch SMS sẽ có các khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn. Đây là con số chính, ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn thu từ mỗi chiến dịch. Mọi người làm marketing đều tìm mọi cách làm con số này tăng. Bằng cách nào ư ? Danh sách khách hàng cần quan tâm thực sự, nội dung tin nhắn cuốn hút, đưa ra nhiều chương trình khuyến mại phù hợp. Hãy cố gắng làm tăng tỉ lệ này nhé !
    Bên cạnh sms marketing, bạn hãy tìm hiểu qua email marketing và lợi thế của nó so với phương thức gửi tin hàng loạt. Phần mềm gửi email marketing sẽ giúp cho chiến dịch quảng cáo qua email của bạn hiệu quả hơn
     
    Đang tải...
    Last edited by a moderator: 31/8/15
    Hoàng Vũ thích bài này.
  2. ttdlbk

    ttdlbk Member

    Bài viết:
    13
    Đã thích:
    1
    Em cũng đang dùng sms marketing; nhưng là để chăm sóc khách hàng thôi ạ :)
    Có 1 tập khách hàng đã dùng sản phẩm, em chăm sóc qua sms và chỉ để ý tới Họ có liên hệ lại không :D
     
  3. xuanminh2202

    xuanminh2202 Well-Known Member

    Bài viết:
    51
    Đã thích:
    4
    sms maketing mình thấy chi phí cao nhưng hiệu quả ít ( tùy dòng sản phẩm ) .... nhưng mà lại tạo khách hàng ấn tượng không tốt về sản phẩm mình bán
     
  4. lochp2412

    lochp2412 Well-Known Member

    Bài viết:
    102
    Đã thích:
    6
    khoảng thời gian để sms cũng quan trọng nữa
    đặc biệt mấy ông bds như mình hay sim số
     
  5. lammocbao

    lammocbao New Member

    Bài viết:
    4
    Đã thích:
    0
    Quảng cáo di động luôn đem lại những lợi ích nhất định, quảng cáo di động thời gian hiện nay đang dần trở nên thông dụng nhiều hơn.
     
  6. ngocnguyen50098

    ngocnguyen50098 Member

    Bài viết:
    6
    Đã thích:
    0
    Bây giờ ở Việt Nam mk hình thức này vẫn chưa phát triển lắm. bởi nhiều người vẫn coi SMS Marketing toàn bị coi là SMS Spam thui.
     
  7. Quốc Anh

    Quốc Anh Member

    Bài viết:
    24
    Đã thích:
    2
    dự là tương lai hình thức này sẽ phát triển ở Việt Nam
     
Đang tải...
Đang tải...