10 chiến lược marketing gia tăng doanh số bán hàng

Thảo luận trong 'Chiến Lược Marketing' bắt đầu bởi levantruong, 28/7/17.

  1. levantruong

    levantruong New Member

    Bài viết:
    14
    Đã thích:
    9
    Sau đây là 10 chiến lược kinh doanh tăng doanh số bán hàng mà Trường nghĩ bạn nên áp dụng nó sẽ rất tốt cho công việc kinh doanh của bạn, bài viết được rút ra từ kinh nghiệm bản thân và những học hỏi không ngừng trong nhiều năm qua. Các bạn xem góp ý nhé để levantruong.net chia sẻ với bạn hay hơn hấp dẫn hơn

    1.Chiến lược cho đi và nhận lại

    Ví dụ chúng tôi đang chạy chiến dịch về loại thuốc mới trị bệnh dạ dày, để chiến dịch thành công chúng tôi sẽ thực hiện chiến lược cho đi và nhận lại như sau:

    Chúng tôi làm tờ rơi chuyên nghiệp, thật đẹp với nội dung tư vấn bệnh lý dạ dày miễn phí 1 năm và tặng cuốn cẩm nang sức khỏe 365o những điều cần biết,nhấn mạnh vấn đề là được tư vấn bởi những chuyên gia hàng đầu có nhiều năm trong nghề.

    Mục đích là tạo niềm tin an toàn tuyệt đối với khách hàng, không mất mát gì cả ngược lại được rất nhiều, khách hàng sẽ sẵn sàng mở lòng ra để được chúng tôi tư vấn, được tư vấn bởi chuyên gia chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng, khi khách hàng cảm thấy hài lòng, có thiện cảm tốt chúng tôi sẽ đều hướng tới sản phẩm, dịch vụ có thể giúp họ giải quyết vấn đề chuyện mua hàng là bình thường. Thông thường mọi người rất tin tưởng vào những chuyên gia

    [​IMG]

    Nếu bạn bạn đang mắc bệnh lý về dạ dày, thông tin này chắc chắn là bạn sẽ quan tâm rồi đúng không nào? Được tư vấn bởi chuyên gia hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm mà hoàn toàn miễn phí, không có lý gì mà người đang bị vấn đề bệnh lý không quan tâm cả

    Chiến lược cụ thể thế nào?
    1.Sử dụng tờ rơi và phương pháp truyền thống
    Chúng tôi đánh vào thị trường địa phương trước, bằng những tờ rơi chuyên nghiệp đẹp mắt, dưới cùng sẽ có hướng dẫn để nhận được tư vấn miễn phí và nhận cẩm nang thì vào website này đăng ký để được tư vấn và nhận quà tặng( để ngay link vào website để họ đăng ký), để thêm thông tin liên hệ tư vấn trực tiếp là số điện thoại để phòng những người không biết lên mạng họ gọi trực tiếp.

    Với phương pháp cho đi như vậy sẽ rất nhanh chóng chúng tôi sẽ có khách hàng tiềm năng, trong quá trình tư vấn chúng tôi thể hiện là chuyên gia trong lĩnh vực tất nhiên khách hàng sẽ rất hài lòng, và cuối cùng tạo thiện cảm, thân thiện, quan tâm chăm sóc rồi sau đó đều hướng họ sử dụng sản phẩm là điều hiển nhiên

    Họ rất hạnh phúc vì chúng tôi giải quyết được vấn đề đang mắc phải, lúc này có thể tiền không là vấn đề mà vấn đề làm sao giúp họ mau chóng khỏi bệnh

    2. Sử dụng Marketing Online
    Với Marketing Online để chiến tại khu vực mình ở chúng tôi sử dụng chạy quảng cáo ra tầm 50Km từ trụ sở công ty. Sử dụng Facebook và Google Ads kết hợp Re-marketing

    Sau khi chiếm lĩnh thị trường địa phương, tiếp tục mở rộng sang tỉnh thành lân cận và marketing online sẽ làm công việc này rất tốt.

    Tư vấn hướng họ dùng sản phẩm 1 ,2 ngày sau chúng tôi gửi họ thư hay tin nhắn sms, Email hỏi thăm, ngày hôm sau nữa lại tư vấn gì , ngày hôm sau lại hỏi thăm, khách hàng phản hồi lại sử dụng sản phẩm có hiệu quả chúng tôi lại hướng mua sản phẩm gì đấy hỗ trợ cho bệnh mau khỏi hơn chẳng hạn, hay hỏi có vấn đề bệnh lý nào nữa không tiếp tục tư vấn lại bán hàng

    Chúng tôi liên tục chăm sóc tương tác và bán hàng

    Bạn có biết một người trung bình phải xem hoặc nghe về sản phẩm của bạn 7 lần trước khi họ mua hàng của bạn?

    Nếu bình thường rất khó để khách hàng ra quyết định mua sản phẩm của chúng tôi khi nó là sản phẩm mới, chưa được sử dụng rộng rải vì vậy sự khẳng định mình là chuyên gia trong lĩnh vực chữa bệnh da giày và cho khách hàng trải nghiệm thực tế là minh chứng tốt nhất.

    Tiếp tục chúng tôi sẽ bán những mặt hàng khác liên quan. Luôn quan tâm, hỏi han, tương tác, là điều cần thiết, có khi mai mốt lại đau lương chúng tôi lại bán thuốc trị đau lưng, hay đau bụng lại bán thuốc đau bụng…Khi tạo niềm tin, thân thiết có thể bán mọi thứ

    Qua đây bạn thấy sưc mạnh cho đi càng nhiều sẽ nhận lại càng nhiều, hãy để khách hàng trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của bạn FREE và để được sở hửu dịch vụ FREE này bạn phải đổi lại date để chăm sóc, tương tác rồi bán mặt hàng kinh doanh liên quan khác

    Cho đi thứ gì đó Free thật có giá trị, để lấy data khách hàng, chăm sóc, đào tạo, nuôi dưỡng… và chuẩn bị những sản phẩm liên quan để bán

    Đây là chiến lược khá hay bạn có thể áp dụng vào kinh doanh, hãy cho đi điên cuồng thứ gì đấy để lấy data khách hàng, chăm sóc, đào tạo, tạo mối quan hệ thân thiết hãy chứng tỏ cho họ biết bạn là chuyên gia trong lĩnh vực của mình khi ấy việc bán hàng trở nên đơn giản hơn. Nhớ hãy chuẩn bị những sản phẩm liên quan để bán khi cho đi cái gì free liên quan

    Ví dụ khác để bạn hiểu hơn.

    Một người đàn ông nọ muốn mở phòng khám răng hàm mặt tại địa phương nhưng khổ nổi tại đây đã có 2 phòng khám như vậy khá uy tín lớn, thế Lão tìm xem có chiến lược nào tốt hơn để thắng 2 đối thủ kia, sau mấy ngày suy nghĩ Lão đi in lượng lớn tờ rơi được thiết kế khá bắt mắt với nội dung cạo vôi răng miễn phí suốt 365 ngày , ngoài ra còn tặng cuốn cẩm nang về chăm sóc răng miệng trị giá 350k đúng vào ngày khai trương rất đông người tới, xếp hàng dài để đăng ký, để được cạo vôi răng miễn phí, thế người này có danh sách khách hàng rất lớn.

    Khi khách hàng tới cạo vôi răng miễn phí thì sẽ có nhiều bệnh phát sinh, lúc này sẽ có hàng đống bệnh liên quan tới răng hàm mặt cần được đều trị, cạo vôi răng thì miễn phí nhưng những bệnh lý phát sinh khác thì phải trả tiền

    Bạn thấy tuyệt vời chứ cho đi miễn phí gì đấy, chuẩn bị những sản phẩm dịch vụ liên quan để bán, chăm sóc tương tác tạo mối quan hệ bán mãi mãi.

    Tóm lại:

    Bí quyết nằm ở chổ cho đi thật nhiều để có danh sách khách hàng tiềm năng chuẩn bị chuổi sản phẩm liên quan để bán, chăn sóc ,tương tác ,tạo mối quan hệ thân thiết việc bán hàng là đơn giản

    2 Tăng doanh số bán hàng gấp đôi,ba
    Đây là chiến lược khá hay mà tôi cảm nhận được từ thực tế, ngày trước tôi không để ý lắm nhưng sau này mới ngẫm ra nó thật sự tuyệt vời, áp dụng chiến lược này hiệu quả sẽ giúp gia tăng doanh số bán hàng rất lớn

    Để tôi kể bạn nghe vài câu chuyện là tôi gặp mặc dù không có nhu cầu mà vẫn có thể sử dụng

    + Khi tôi đi uống cafe, khi mới bước vào chưa gọi uống gì nhân viên mang sẵn ra ly nước và khăn lạnh, ly nước thì free nhưng khăn lạnh lại không, thường tiện tay tôi sử dụng luôn như vậy vô tình đi uống cafe thay vì trả tiền cafe lại trả thêm tiền khăn lạnh mặc dù không gọi

    + Khi đi ăn bún, phở cũng thấy như vậy, đi nhậu cũng thấy mang khăn giấy ra nhưng ở quán nhậu lại có thêm bọc đậu phộng

    + Khi đi cùng người anh tới KFC ăn cơm khi vừa gọi món chưa xong, ngay lập tức nhân viên lại hỏi Anh dùng coca hay pepsi tôi thật sự bất ngờ vì câu hỏi này, hỏi thế này coi như tôi chọn nước uống rồi còn gì? Thay vì hỏi Anh dùng nước gì không? Tôi có thể từ chối hay chấp nhận còn có sự lựa chọn, ở đây tôi như bị buộc rồi, thế đành gọi nước luôn

    Bạn thấy đấy, đây là chiến lược khá hay để tăng doanh số bán hàng, chúng ta hoàn toàn có thể bắt chước hình thức này để áp dụng vào kinh doanh của mình.

    Hình thức của nó tuy là đơn giản nhưng lại rất hiệu quả giúp tăng doanh số bán hàng lên gấp đôi. Bạn có thường để ý khi vào mua áo chẳng hạn thì chủ lại mời mua thêm quần lớn, quần nhỏ hay nón hay dây nịch gì đó….

    Ví dụ như khi bạn bán máy tính có thể bán kèm theo như chuột, loa, bàn phím, ram.. ví dụ như quán cafe họ bán khăn lạnh kèm theo cũng có thể đủ trả tiền cho nhân viên

    Tóm lại:

    Khi bạn kinh doanh về mặt hàng gì? Hãy chuẩn bị sản phẩm dịch vụ kèm theo để bán đây là hình thức bán hàng có giúp gia tăng doanh số bán hàng lên

    3 Phần thưởng xứng đáng
    Những người đã mua sản phẩm của bạn, tập trung chăm sóc, tạo mối liên hệ mật thiết , nhờ họ chuyển thông điệp về sản phẩm dịch vụ của bạn tới người thân, bạn bè và một phần thưởng, ưu đãi xứng đáng nào đấy sẽ khích lệ họ, có thể phiếu giảm giá 30% khi mua hàng lần sau, hay món quà gì đấy hấp dẫn…. và những người được họ giới thiệu tới sẽ nhận được ưu đãi gì có giá trị hấp dẫn, có phiếu mua sắm 10% hay 15% giảm giá khi mua hàng chẳng hạn.

    [​IMG]

    Tiếp tục như vậy liên tục sẽ tạo ra tính lan truyền rất mạnh, đơn hàng đến với công ty bạn sẽ rất lớn.

    Trong phần này tôi muốn nhấn mạnh một điều là 20% sẽ tạo nên 80 % thành công, thay vì bạn cứ cố gắng đi tìm khách hàng mới thì hãy tập trung vào khách hàng cũ, tương tác chăm sóc, tạo niềm tin tuyệt đối cho họ về sản phẩm của bạn, thì lúc này không cần bạn phải marketing mà chính những con người này sẽ giúp bạn marketing. Khi được khích lệ bằng bằng phần thưởng xứng đáng nào đấy họ sẽ là kênh marketing tốt nhất và những người được họ mới tới nên có ưu đãi nào đấy, sẽ thúc đẩy tốt hơn doanh số bán hàng công ty

    Những khách hàng cũ này, họ là minh chứng tốt nhất khẳng định chất lượng sản phẩm của bạn, những người được họ giới thiệu tới công ty họ sẽ cảm thấy an tâm hơn về chất lượng sản phẩm, xóa bỏ phần nào nghi ngờ về sản phẩm của công ty bạn. Nếu là người mới hoàn toàn chưa biết gì tất nhiên người này sẽ soi xét đủ thứ trước khi ra quyết định mua hàng

    Tóm lại

    Một phần thưởng xứng đáng cho khách hàng cũ và những khách hàng mới do những khách hàng cũ giới thiệu sẽ gia tăng đơn hàng rất lớn. Hãy tập trung vào phục vụ tốt nhất khách hàng cũ, khi làm tốt công tác chăm sóc khách hàng cũ mới chuyển sang tìm kiếm khách hàng mới. Nếu bạn muốn 20% tạo nên 80% thành công hãy tập trung vào chăm sóc khách hàng cũ

    4 Lập hội viên trung thành.
    Khi đã có những khách hàng cũ trung thành chúng ta phải lập ra hội viên với mục đích có thể lôi kéo càng nhiều khách hàng trung thành càng tốt và cho họ biết được tầm quan trọng khi là thành viên, cho họ biết sẽ nhận lợi ích to lớn khi là thành viên hội, có những chinh sách ưu đải rất lớn ho hội viên. Có thể giảm giá 5% trọn đời khi là thành viên của hội, nếu giới thiệu thêm người khác vào hội sẽ nhận được giảm giá 5% cho lần mua hàng kế tiếp, người được giới thiệu vào hội cũng sẽ giản giá 5% trọn đời tuy nhiên phải thỏa điều kiện nào đó có thể là mua hàng ở mức độ nào đó, khi người này gia nhập hội lại tiếp tục giới thiệu người khác vào hội sẽ nhận giảm giá 5% cho lần mua hàng kế tiếp ngoài 5% trọn đời

    Cứ tiếp tục như vậy sẽ tăng số hội viên trung thành với công ty nhiều lên, kéo theo sẽ tăng doanh số doanh số bán hàng

    Những khách hàng trung thành càng lớn công ty bạn càng phát triển hãy chú ý phát triển mạnh điểm này

    Tóm lại:

    Lập ra hội viên trung thành với công ty là việc hết sức cần thiết bạn phải làm, bằng những chính sách ưu đải đặc biệt nào đấy cho hội viên và những người muốn vào hội. Những khách hàng trung thành là những người sẳn sàng lên tiếng giúp bạn khi có dư luận cộng động nào đấy không tốt.

    5 Liên kết data khách hàng
    Công ty bạn đang kinh doanh về mặt hàng nào đấy và có 1000 data khách hàng tiềm năng, công ty khác cũng kinh doanh sản phẩm tương tự có 900 data khách hàng hãy chủ động liên kết lại với họ, bạn phải chủ động, đó là cơ hội, trong kinh doanh hãy tận dụng mọi cơ hội nếu có thể, hãy đề nghị họ gửi 1 email tới khách hàng trong danh sách của họ và bạn sẽ gửi lại email của họ cho danh sách khách hàng của bạn. Tất nhiên là phải cùng nhóm kinh doanh liên quan, sẽ tạo ra sức mạnh rất lớn khi biết liên kết lại với nhau, đôi bên cùng có lợi thì không có lý do gì mà không làm

    Tóm lại:

    Bạn có data khách hàng, những người kinh doanh mặt hàng sản phẩm liên quan với bạn hãy liên kết lại để tạo ra tập data khách hàng lớn đôi bên cùng có lợi

    6. Huấn luyện trực tuyến
    Khách hàng của bạn có thể ở khắp các tỉnh thành, thậm chí là ở nước ngoài, hãy tổ chức hội thảo trực tuyến để huấn luyện, giúp họ giải quyết vấn đề gì đấy, tương tác để duy trì mối quan hệ bền vững hơn

    Chia sẽ thông tin miễn phí về vấn đề của bạn có giá trị cao thể hiện quan tâm đồng hành cùng khách hàng

    Hãy luôn tương tác với khách hàng, liên tục tương tác, lúc nào sản phẩm dịch vụ hay hình ảnh công ty bạn luôn nằm trong tâm trí khách hàng

    Webinar là công cụ khá tốt giúp bạn tạo hội thảo tuyệt vời, sự hài lòng của khách hàng sẽ mang tới thịnh vượng cho công việc kinh doanh của bạn

    7. Mua nhiều rẻ hơn.
    Chiến lược này giúp bạn bán nhiều hàng hơn, tôi quan sát ở một số siêu thị họ thường Combo 3-4 thứ lại với nhau để bán.

    Ví dụ 3 sản phẩm có giá 150$ mua lẽ mỗi cái 50$ nhưng nếu mua cả 3 thay vì 150$ thì chỉ 110$ chẳng hạn, lúc này khách hàng sẽ cân nhắc tới việc mua 3 sản phẩm thay vì 1

    Mình vừa bán được sản phẩm vừa tăng doanh thu mà khách hàng họ cũng hài lòng vì mua 3 món với giá rẻ

    Hãy Combo 3-4 thứ lại với nhau để bán nhiều hàng hơn

    8. Mua cái lớn tặng cái bé
    Đây cũng là hình thức giúp bạn bán hàng khá tốt.Một lần tôi đi siêu thị thì có rất đồ khuyến mãi ví dụ như mua hộp bánh tặng cái tô, mua ti vi tặng thùng bia, mua laptop tặng balo,chuột….Đây cũng là hình thức kích thích bán hàng hiệu quả . Khách hàng sẽ ra quyết định mua hàng cao hơn khi món quà tặng kèm theo đủ hấp dẫn, có giá trị

    9. Liên doanh cùng có lợi
    Bạn đang kinh doanh về lĩnh vực nào đấy hãy liên kết với những đối tác cùng lĩnh vực để tạo hệ thống trọn gói kinh doanh

    Ví dụ:

    Tôi đang làm bên tư vấn kinh doanh online những khách hàng của tôi cần làm website, seo từ khóa, chạy quảng cáo google adword, tăng like fanpage tôi liên kết với những người làm bên lĩnh vực này, khi khách hàng của tôi có nhu cầu website, seo từ khóa, chạy quảng cáo google adword, tăng like fanpage tôi liên hệ với họ, rồi khi họ có khách hàng cần tư vấn kinh doanh online tôi lại có đơn hàng

    Đây là quy tắc hợp tác để tạo ra hệ thống hoàn chỉnh về lĩnh vực nào đấy

    Đơn hàng sẽ đến với bạn rất nhiều khi biết kết hợp lai với nhau tạo ra hệ thống kinh doanh

    Ví dụ khác

    Một ví dụ khác sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn, tôi đang kinh doanh bên lĩnh vực áo cưới, để tạo ra hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh thì tôi sẽ liên kết với những người làm bên quay phim, chụp hình, nhà hàng tiệc cưới, tiệm vàng… từng thành viên trong hệ thống này sẽ nhận bất cứ đám cưới nào trọn gói , thay vì 1 mình tôi phải đi tìm đơn hàng thì bây giờ tôi có nhiều người trong hệ thống cùng tìm đơn hàng cho tôi, ngược lại tôi cũng tìm đơn hàng đến cho họ

    10.Giúp giải quyết vấn đề nào đấy
    Bạn là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, hãy tận dụng nó giúp khách hàng của mình có thể giải quyết vấn đề nào đó của họ, hãy thể hiện xuất sắc cho họ thấy bạn có khả năng giải quyết vấn đề nào đó thành thạo nhất, chuyên nghiệp nhất lúc này khách hàng sẽ tin tưởng tuyệt đối vào bạn. Tuy nhiên đừng cố gắng bán hàng mà hãy cung cấp cho khách hàng giải pháp nào đấy, ở một nơi nào đấy. Không có lý nào được chuyên gia tư vấn mà lại đi chỗ khác không rõ ràng để sử dụng sản phẩm dịch vụ.

    Ví dụ:

    Một hôm, có người lạ chat với tôi qua facebook, người này đang rất muốn kiếm tiền online và có thể tự mình tạo website.

    Người lạ: Anh kiếm tiền online lâu chưa ạ

    Tôi: 5 năm rồi em

    Người lạ: Anh có thể cho em xem chứng minh thu nhập không ạ

    Tôi: ừ cái này hơi tế nhị! Nhưng em xem ở trên website có phần thu nhập hàng tháng đấy em

    Người lạ: Anh kiếm tiền online ở lĩnh vực nào ạ

    Tôi: Anh tham gia rất nhiều lĩnh vực

    Người lạ: Em muốn kiếm tiền online và có thể làm website cơ bản anh giúp em được không ạ

    Tôi: Anh đang bận lắm không biết giúp được em không nữa!

    Người lạ: Anh ơi ! A ráng giúp em đi ạ

    Tôi: Thôi được! Anh có khóa Training mastery MMO 3 in 1 khóa tập hợp của 3 khóa học khác nhau về SEO, tạo website, kiếm tiền online 3 khóa này tổng giá 3tr 500 tuy nhiên nếu em mua hết 3 khóa thì a lấy 2 triêu, đồng ý anh dạy em

    Người lạ: ôi thế tốt quá! Em cảm ơn anh nhiều ạ

    Như các bạn thấy đấy, người khách này đang có nhu cầu rất lớn và kiếm tiền online và có thể tự tạo website. Tôi khẳng định với họ có 5 năm kinh nghiệm, có phần chứng minh thu nhập thể hiện sự tin tưởng cao, khi họ ra đề nghị giúp tôi lưỡng lự tỏ ý không muốn giúp, tiếp đến là sự chạy theo với mong muốn tôi giúp và tôi hướng họ tới giải pháp thay vì học 2 thì học 3 sẽ giảm giá rẻ hơn, vậy bán hàng được dễ dàng .

    Tóm lại: Giúp khách hàng giải quyết vấn đề này tốt nhất, có thể đưa ra vấn đề hay vấn đề từ khách hàng, không nên cố gắng bán sản phẩm, dịch vụ, lúc này khách hàng sẽ chạy theo bạn để được mua hàng. Hãy là chuyên gia trong lĩnh vực của bạn giải quyết tốt vấn đề cho khách hàng bán hàng sẽ đơn giản hơn
     
    Đang tải...
  2. Nguyễn Quỳnh90

    Nguyễn Quỳnh90 Member

    Bài viết:
    65
    Đã thích:
    7
    Bài viết hay quá.
    Cảm ơn chủ thớt rất nhiều.
    Với lĩnh vực máy phát điện của mình chắc áp dụng được 7 chiến lược.
     
    levantruong thích bài này.
  3. KennCy

    KennCy New Member

    Bài viết:
    10
    Đã thích:
    2
    cảm ơn anh, bài viết rất có tâm ạ, có thể áp dụng cùng lúc nhiều chiến lược hiệu quả
     
    levantruong thích bài này.
  4. levantruong

    levantruong New Member

    Bài viết:
    14
    Đã thích:
    9
    Đúng chuẩn bác
    --- Post updated ---
    Cảm ơn bác ủng hộ
     
  5. anhvan2506

    anhvan2506 Member

    Bài viết:
    29
    Đã thích:
    2
    quan niệm của mình là cho đi để nhận lại, hãy cho đi thật nhiều rồi bạn sẽ lại nhận lại nhiều. điều này áp dụng lớn trong dược phẩm, thị trường cạnh tranh khốc liệt nhất là mặt hàng sản phẩm chức năng. e rất vui được đọc những bài viết có cùng quan niệm
     
  6. sonluudan

    sonluudan New Member

    Bài viết:
    21
    Đã thích:
    2
    Bài viết rất hay, đứng trên phương diện là dân kỹ thuật thì mình thấy cái khó nhất là kết hợp các hình thức marketing online lại với nhau, đảm bảo chuyển đổi. Còn đứng trên người làm dịch vụ thì hãy chú trọng vào dịch vụ, sản phẩm mình cung cấp, không sớm thì muộn mình sẽ nhận lại được.
     
  7. Du học ALT

    Du học ALT Member

    Bài viết:
    27
    Đã thích:
    0
    bài viết tốt, cảm ơn đã chia sẻ. mỗi chiến lược cũng có ý hay của nó
     
  8. Hoangquocviet148

    Hoangquocviet148 Member

    Bài viết:
    216
    Đã thích:
    20
    Bên em chiến lược phát tờ rơi không hiệu quả chút nào
     
  9. UmoveStore

    UmoveStore New Member

    Bài viết:
    16
    Đã thích:
    1
    Thank anh nhiều, chắc mảng du lịch có thể áp dụng được
     
  10. moidichvu

    moidichvu Moderator

    Bài viết:
    349
    Đã thích:
    89
    Mình nghĩ chiến lược xây dựng niềm tin khi bán hàng rất cần thiết và không biết xếp nó vào đâu đây. Có sự tin tưởng của khách hàng gần nhưn có tất cả từ cái nhìn đầu tiên về sản phẩm.
     
Đang tải...
Đang tải...