10 cách để đơn giản hóa chiến lược địa phương năm 2016

Thảo luận trong 'Thảo Luận SEO Và Trợ Giúp SEO' bắt đầu bởi jogger pants hà nội, 8/1/16.

  1. jogger pants hà nội

    jogger pants hà nội Well-Known Member

    Bài viết:
    501
    Đã thích:
    65
    • Nhìn lại bài học kinh nghiệm năm ngoái và dự kiến xu hướng cho năm nay, chuyên mục Wesley trẻ cắt qua lộn xộn và gợi ý những cách để làm cho chiến lược tiếp thị của bạn đơn giản hơn, rõ ràng hơn và dễ dàng hơn để thực

    Như tôi đã lùng sục các bài báo công bố các xu hướng hàng đầu trong lĩnh vực marketing cho năm 2016, có một điều mà đánh tôi là làm thế nào nhiều công nghệ mới và sản phẩm mới đang được đẩy ra ngoài, tất cả trong tên của lớn hơn và tốt hơn. Đó là một chút áp đảo.

    Đối với chủ doanh nghiệp địa phương, tiếp thị đã trở nên quá phức tạp. Khán giả đang bị phân mảnh trên hàng trăm các cửa hàng khác nhau phương tiện truyền thông, ứng dụng, nền tảng, công cụ tìm kiếm, các trang web truyền thông xã hội và các sản phẩm danh sách doanh nghiệp.

    Tuy nhiên, công nghệ không ngừng phát triển theo cách truyền thông được truy cập và tiêu thụ, và nó vẫn còn rất quan trọng cho các doanh nghiệp sử dụng công nghệ để cạnh tranh. Các doanh nghiệp lớn có nguồn lực để sử dụng mọi sự đổi mới Martech mới và tiếp cận thông qua mọi phương tiện truyền thông xã hội có sẵn kênh.

    Đối với các doanh nghiệp địa phương, thay vì là một jack của tất cả các ngành nghề, làm tốt một số việc có thể có hiệu quả hơn. Đối với nhiều người, đơn giản hóa chiến lược tiếp thị của họ có thể làm cho nó có thể để tận dụng lợi thế của các công nghệ mới có hiệu quả trong quản lý, cắn cỡ miếng.

    Dưới đây là 10 chiến lược mà sẽ giúp bạn đơn giản hóa và tập trung thực hành tìm kiếm và tiếp thị của bạn và làm cho họ hiệu quả hơn.

    1. Sử dụng truyền thông xã hội Đối với Engagement Chỉ ... Hoặc Không Tại Tất cả
    Sử dụng rộng rãi các phương tiện truyền thông xã hội, với truy cập miễn phí của mình và khán giả rất lớn, có thể được hấp. Nhưng phương tiện truyền thông xã hội vẫn chưa chứng minh được giá trị của nó trong không gian tìm kiếm trong việc giúp người tiêu dùng tìm các doanh nghiệp địa phương mới.

    Facebook đang cố gắng để thay đổi điều đó với sự ra mắt của một trang web tìm kiếm địa phương mới, nhưng nó vẫn còn trong chế độ beta, và các chức năng tìm kiếm cho các doanh nghiệp địa phương trên nền tảng hiện tại của mình thông qua các điểm còn hạn chế.

    Các trường hợp ngoại lệ có thể Pinterest và Instagram, nền tảng xã hội đồ họa theo định hướng có lợi cho phát hiện các sản phẩm bán lẻ mới và thực phẩm.Trong thực tế, Pinterest vừa công bố rằng nó đã được chỉ cung cấp hỗ trợ khách hàng đầy đủ cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ và hàng tiêu dùng.

    Nếu không, phương tiện truyền thông xã hội có hiệu quả trong việc tham gia với khách hàng hiện tại, giữ cho chúng được cập nhật về những gì đang xảy ra, và tiếp cận với họ với những giao dịch và cung cấp. Engagement giữ đầu kinh doanh của tâm của bạn và giúp duy trì và như là một thay thế cho thương hiệu.

    Nó không mất thời gian để làm điều đó đúng, và thời gian là một thứ hàng hóa nhiều SMBs không có. Theo hiệp hội tìm kiếm địa phương (LSA) và Thrive Analantyc 2015 thị địa phương Outlook 'cho Trang chủ và tự động khẩn cấp các dịch vụ liên quan, 64 phần trăm của các SMB cho biết thách thức lớn nhất với thị kỹ thuật số là thời gian và kiến thức để tham gia vào tiếp thị hiệu quả. Trong thực tế, 60 phần trăm của các SMB rằng quản lý phương tiện truyền thông xã hội riêng của họ báo cáo nội dung của họ đã được cập nhật chỉ có mỗi 6 tháng hoặc hơn.

    Thông tin lỗi thời hoặc không có nguy cơ mất khách hàng và là một sự phản ánh kém về kinh doanh. Trong trường hợp đó, nó có thể là tốt hơn không có một sự hiện diện phương tiện truyền thông xã hội.

    Một nghiên cứu của google đã chứng minh không có mối tương quan giữa việc sử dụng phương tiện truyền thông thực tế và ảnh hưởng. Nói cách khác, chỉ bởi vì rất nhiều người sử dụng Facebook hoặc click vào trang web kinh doanh của bạn, nó không có nghĩa là họ sẽ mua hàng của bạn. Những kinh nghiệm của người tiêu dùng và nội dung phù hợp với những gì người tiêu dùng muốn hoặc cần những gì quan trọng là.

    Cách khác, sử dụng các trang mạng xã hội của bạn như là một danh sách nâng cao và chuyển hướng bất kỳ giao thông hướng tới một nơi mà được cập nhật, chẳng hạn như trang web của bạn, nơi mà kinh nghiệm của người tiêu dùng phù hợp với kinh nghiệm mà bạn muốn họ có trong cửa hàng của bạn.

    2. Xem xét Mobile-Chỉ Designs website
    Điện thoại di động đã vượt qua máy tính để bàn trong cả hai tìm kiếm địa phương và tìm kiếm Google. Thay vì đầu tư vào các trang web đáp ứng hoặc nhiều trang web cho màn hình khác nhau, đơn giản hóa và thiết kế một trang web chỉ dành cho các thiết bị di động.

    Các trang web điện thoại di động vẫn truy cập vào máy tính để bàn - họ có thể có không gian trắng hơn so với một trang web thường xuyên, nhưng chúng hoạt động tốt trên một máy tính để bàn.Đồ họa độ phân giải thấp có nghĩa là cho màn hình nhỏ hơn có thể xuất hiện sần sùi, như thế này trên trang web điện thoại di động Airlines,nhưng tải lên hình ảnh độ phân giải cao hơn sẽ giải quyết đó. Dành cho di động của Marcy có vẻ tốt trên một máy tính để bàn nhưng sẽ hoạt động tốt hơn với chỉ di chuyển dọc.

    Đối với những người có kế hoạch để sử dụng trang web di động của họ cho tất cả màn hình, đây là những điều chỉnh dễ dàng để thực hiện. Việc thiết kế sẽ đáp ứng thuật toán của Google cho thứ hạng tìm kiếm di động và 67% ngườ tiêu dùng có nhu cầu các trang web điện thoại di động được tối ưu hóa. Và nó sẽ đơn giản hóa không chỉ là chiến lược của bạn, nhưng kinh nghiệm của khách hàng, là tốt.

    Chiến lược này có thể được mở rộng sang các định dạng khác như email marketing, quảng cáo tìm kiếm trả tiền, quảng cáo hiển thị và các danh sách.

    3. Do not Be A Marketer TMI
    Chúng ta đều có những người bạn chia sẻ TMI (quá nhiều thông tin). Đừng làm cho cùng một sai lầm trong tiếp thị của bạn. Gần đây tôi nghe nói một quảng cáo radio mà có vẻ như họ đã thuê một người đọc tốc độ đọc kịch bản. Các tin nhắn đã bị mất, và kêu gọi hành động đã được vội vã.

    Người tiêu dùng ngày nay đang phải đối mặt với tình trạng quá tải thông tin rằng việc đưa ra quyết định clutters. Dưới đây là một số ý tưởng cho việc đơn giản hóa trải nghiệm khách hàng của bạn mà sẽ giúp thúc đẩy hành động của người tiêu dùng đối với các con đường để mua hàng:

    • Sử dụng các cuộc gọi duy nhất để hành động trong quảng cáo để lái xe hành động. Nếu khách hàng tiềm năng tốt nhất của bạn những cuộc gọi, cuộc gọi quảng cáo-extension-chỉ sử dụng khi nhấp chuột đi không đến một trang đích nhưng quay số điện thoại. Sử dụng văn bản để mô tả các hành động mà cần phải được thực hiện, chẳng hạn như "đặt chỗ", và có những cú nhấp chuột đi trực tiếp vào giao diện phòng thương mại điện tử.
    • Cung cấp sự lựa chọn đơn giản trong danh sách nâng cao, với những hành động yêu cầu nhiều nhất và thông tin duy nhất, và cung cấp phần mở rộng cho phép người ta hành động ngay lập tức - bao gồm cả hướng / bản đồ, số điện thoại, đặt hàng / đặt phòng trực tuyến và giờ hoạt động. Một liên kết đến trang web của bạn sẽ giúp đỡ những người cần thông tin chi tiết hơn.
    • Làm nổi bật các thông tin yêu cầu nhiều nhất nổi bật trên gấp trên trang web của bạn, vì vậy nó rất dễ dàng để tìm và dễ dàng truy cập.
    Đơn giản hóa trải nghiệm khách hàng của bạn đơn giản hóa và tập trung tiếp thị của bạn, là tốt.

    4. Kênh Everything To Top 20 phần trăm của bạn
    Làm thế nào để đơn giản hóa thế giới tiếp thị bằng âm thanh 80 phần trăm?Căn cứ vào các quy tắc 80/20, hay nguyên tắc Pareto, 80 phần trăm của các kết quả của bạn được điều khiển bởi 20 phần trăm thị của bạn, bao gồm cả lần tìm kiếm từ các từ khóa, các cuộc gọi từ các phần mở rộng cuộc gọi trong quảng cáo, và cuối cùng, doanh thu từ quảng cáo.

    Vì vậy, nó có ý nghĩa để xác định và đầu tư trong đó Top 20 phần trăm. Nếu bạn không làm gì khác, ít nhất là kiểm tra các quy tắc và xem nơi cắt cho hiệu năng tốt nhất tài sản tiếp thị của bạn nằm.

    Nhiều người trong số những lời khuyên này là dẫn xuất của ý tưởng này. Nhưng có một bài học thứ hai ở đây. Thực tế cho nguyên tắc này không được trích dẫn thường xuyên hơn là một minh chứng cho khối lượng của phiền nhiễu chúng ta liên tục phải đối mặt.

    Các cuộc gọi lặp đi lặp lại để trở về "trở lại với những điều cơ bản" thể hiện một nhu cầu phải được nhắc nhở, một lần nữa và một lần nữa, để thiết lập lại và nhìn vào những gì đã làm trong quá khứ.Nó chỉ trở nên quá dễ dàng để được cất lên trong luôn nhìn về phía trước.

    5. Nhận cụ thể Trên khán giả mục tiêu của bạn
    Nhắm mục tiêu đơn giản hóa thông điệp của bạn và phù hợp với thị của bạn với những người có nhiều khả năng để trả lời. Nhưng không phải tất cả các mục tiêu được tạo ra bằng nhau.

    Các nhà tiếp thị ngày nay nghĩ rằng họ đang làm một công việc khá tốt tại mục tiêu. Theo Forrester ,tuy nhiên, trong khi 66 phần trăm của các nhà tiếp thị cảm thấy họ đang làm một công việc tuyệt vời hoặc rất tốt ở cá nhân hóa quảng cáo và tiếp thị; chỉ có 31 phần trăm người tiêu dùng đồng ý.

    Một vấn đề là không đủ điểm dữ liệu đang được sử dụng để lái xe quảng cáo tìm kiếm liên quan đến đối tượng phù.Một nghiên cứu thấy lượng dữ liệu đang được sử dụng để nhắm mục tiêu đã thay đổi nhiều trong số những người sử dụng email marketing, một kênh kỹ thuật số đó là rất tuân theo cá nhân.

    Khoảng 50 phần trăm của các nhà tiếp thị sử dụng 10 hoặc ít phân đoạn hồ sơ cho mục tiêu, trong khi nửa còn sử dụng lên đến 100 phân đoạn, trong đó có 10 phần trăm rằng cá nhân trên cơ sở cá nhân.

    Trong khi thu thập các điểm dữ liệu hơn có vẻ phản để đơn giản hóa, làm công việc này lên phía trước sẽ sắp xếp toàn bộ quá trình để cắt ra những nỗ lực không cần thiết và lãng phí. Nó đơn giản hóa các lựa chọn của bạn trong tiếp cận đối tượng đó.

    Trong thế giới hướng dữ liệu ngày nay, hồ sơ rất chi tiết có thể được tạo ra và nhắm mục tiêu. Bạn càng biết về khách hàng lý tưởng của bạn, thì tốt hơn bạn có thể cung cấp kết quả tìm kiếm có liên quan và quảng cáo.

    Điều đó có nghĩa là khi quảng cáo tìm kiếm trả tiền được giao, họ không được lái xe chỉ bằng từ khóa, nhưng do nhiều yếu tố khác như địa lý, nhân khẩu học, lịch sử tìm kiếm trong quá khứ và thông tin cấu hình cụ thể khác của người sử dụng.

    6. Củng cố dữ liệu mục tiêu của bạn
    Đưa tất cả dữ liệu của bạn ở một nơi không chỉ đơn giản phân tích và quản lý nó, nhưng nó làm cho dữ liệu của bạn nhiều hơn nữa hiệu quả sử dụng. Thu thập rất nhiều thông tin cụ thể để nhắm mục tiêu là không có hiệu quả nếu chỉ bit và miếng được sử dụng tại bất kỳ thời điểm nào.

    Tuy Forrester nhận thấy rằng các nhà tiếp thị trung bình 15 hệ thống riêng biệt để lưu trữ dữ liệu khách hàng. Thậm chí nếu tích lũy những 15 hệ thống chứa 50 điểm dữ liệu khách hàng khác nhau, có những dữ liệu trải ra ám trung bình chỉ hơn ba điểm dữ liệu mà có thể được sử dụng cùng nhau.

    Chỉ có 22 phần trăm của các nhà tiếp thị sử dụng một cơ sở dữ liệu duy nhất cho phép họ sử dụng tất cả các dữ liệu với nhau để xây dựng một hồ sơ khách hàng đầy đủ. Bảy mươi phần trăm những người bày tỏ rằng các dữ liệu là rất hữu ích trong việc tạo ra hồ sơ khách hàng cá nhân, so với 52 phần trăm của những người không có một cơ sở dữ liệu duy nhất.

    7. Sử dụng theo chương trình mua Để Suýt Thực hiện quảng cáo của bạn
    Mua theo chương trình đặt tất cả những dữ liệu phong phú để sử dụng tốt và tự động phù hợp chính xác, chuyển đổi cao dẫn đầu với doanh nghiệp của bạn. Nó cũng làm cho việc quản lý quảng cáo của bạn mua đơn giản hơn nhiều với một duy nhất, hay chỉ là một số ít, giao diện để làm việc với.

    Không tự quản lý vị trí riêng lẻ không có nghĩa là quảng cáo không nên được kiểm tra và các tiêu chí không nên được tinh chỉnh. Nhưng mua chương trình có thể giúp đặt quảng cáo trên nhiều nền tảng trên vô số các phương tiện truyền thông.

    Nói cách khác, bạn sẽ có được một bề rộng của vùng phủ sóng trên phương tiện truyền thông, nhưng chỉ những khách hàng có giá trị nhất cho doanh nghiệp của bạn xem các quảng cáo. Sử dụng thời gian lưu lại để tạo ra nội dung tốt hơn.

    Những lo ngại về chi phí nhắm mục tiêu cao thị phần lớn tập trung vào các từ khóa nhắm mục tiêu nhận được lưu lượng truy cập đáng kể. Nhưng điều đó không nhất thiết phải là những gì bạn đang tìm kiếm. Thay vào đó, tập trung vào các từ khóa đuôi dài," từ khóa cụ thể hơn mà cùng nhau mô tả chính xác hơn với ý định của người sử dụng và phù hợp với hồ sơ của khách hàng mục tiêu của bạn.

    8. Đo số ý nghĩa
    Nền kinh tế lớn dữ liệu của chúng tôi đưa đến nhiều cách khác nhau, chương trình ngày càng nhiều dịch vụ giúp bạn phân tích các dữ liệu. Thật dễ dàng, tuy nhiên, để bị cuốn vào những số liệu mà tất cả mọi biện pháp khác hoặc các nhà tiếp thị trích dẫn như là bằng chứng rằng quảng cáo đang làm việc. Đôi khi những con số này mâu thuẫn với nhau.

    Ví dụ, một nghiêm cứu tiết lộ rằng việc đo lường hầu như theo dõi, CTR, ảnh hưởng tiêu cực hành động thứ cấp như các cuộc gọi điện thoại. Tối ưu hóa quảng cáo cho CTR tăng tỷ lệ 38 phần trăm nhưng gây ra tỷ lệ hành động thứ cấp sẽ giảm 69 phần trăm - không phải là một kết quả tốt nếu khách hàng tiềm năng tốt nhất của bạn đến từ các cuộc gọi điện thoại.

    Tập trung vào những con số mà quan trọng với doanh nghiệp của bạn sẽ giúp cắt giảm thông qua sự lộn xộn của các phân tích và sẽ làm sắc nét khả năng của bạn để đưa ra quyết định kinh doanh tốt.

    9. Embrace thương mại điện tử
    Những lợi ích của các công cụ tự động và thương mại điện tử có vẻ rõ ràng. Tuy SMBs là chậm để thích ứng - ví dụ, chỉ có 5% của nhà hàng đã được thông qua các công cụ tự động như đơn đặt hàng trực tuyến hoặc đặt phòng.

    Các rào cản đối với các doanh nghiệp địa phương có khả năng thời gian và điều chỉnh cần thiết để sửa chữa lớn các hệ thống hiện tại và nỗi sợ hãi của sự đổ vỡ do thay đổi.

    Vượt qua nỗi sợ hãi đó bằng cách nghĩ về nó như dọn dẹp tủ quần áo của bạn.Bạn đã có sản phẩm nào nó ra, và phần còn lại của căn phòng của bạn có thể trông giống như một thảm họa cho đến khi bạn tẩy, tổ chức và đưa mọi thứ trở lại. Nhưng đầu tư vào các công cụ tự động sẽ trả cổ tức một cách nhanh chóng và trong một thời gian dài.

    Sử dụng nền tảng thương mại điện tử có nghĩa là khách hàng tiềm năng đang bị bắt 24/7, đơn đặt hàng được thực hiện và điền tự động, nhắc nhở được gửi qua email, cancelations ít kết quả, lỗi ít được thực hiện và khách hàng là hạnh phúc hơn.

    Tích hợp với các hệ thống back-end cải thiện báo cáo và tăng ROI. Trong khi nó mất một số công việc front-end để chuyển đổi, kết quả cuối cùng sẽ được nhiều hiệu quả và hoạt động đơn giản.

    10. Tái sử dụng nội dung của bạn qua Tất cả các nền tảng và Truyền thông
    Các doanh nghiệp lớn có thể sử dụng cán bộ cho từng loại hình phương tiện truyền thông, hoặc thậm chí mỗi kênh truyền thông cho phép họ tạo ra các nội dung duy nhất cho email, chiến dịch tìm kiếm, quảng cáo hiển thị, Twitter, Facebook, LinkedIn và Google+ để tận dụng lợi thế của các sắc thái của mỗi giao diện và tổng hợp khán giả. Các doanh nghiệp nhỏ có khả năng không thể đủ khả năng sang trọng.

    SMB có thể được tốt hơn việc tạo ra một mảnh chất lượng cao của nội dung mà họ có thể chia sẻ trên tất cả các kênh truyền thông, chứ không phải tùy biến nội dung cho mỗi kênh đó bị thiếu chú ý.

    Lưu ý rằng đây không phải là đối diện của khách hàng mục tiêu của bạn với thông tin liên quan như đã trình bày ở trên. Thay vào đó, mục tiêu tập trung vào những người sử dụng phương tiện truyền thông thấy nội dung của bạn. Dùng lại nội dung trên các kênh truyền thông đến những khách hàng tương tự trên nền tảng nhưng với các thông điệp nhằm cùng.

    Lời kết
    Nếu tiếp thị được áp đảo bạn, triển khai thực hiện ngay cả một số các chiến lược này có thể giúp tiết kiệm thời gian và công sức để giải phóng bạn lên để làm một công việc tốt hơn ở những nhiệm vụ quan trọng hơn hoặc cho phép bạn đặt trong các công việc trước để thích ứng với công nghệ cho lâu dài.

    Đơn giản hoá các chiến lược tiếp thị của bạn không có nghĩa là phải mất ít thời gian hoặc làm việc. Nhưng nó không có nghĩa là ít nhầm lẫn và mục tiêu rõ ràng cho phép tiếp thị của bạn là tập trung.
     
    Đang tải...
  2. thaolap

    thaolap Well-Known Member

    Bài viết:
    127
    Đã thích:
    6
    mười cách này nghe dài dòng quá mình chẳng hiểu già cả bạn à
     
  3. jogger pants hà nội

    jogger pants hà nội Well-Known Member

    Bài viết:
    501
    Đã thích:
    65
    Mk dịch ở nước ngoài về cho m.n cùng đọc thôi
     
Đang tải...
Đang tải...