10 bài viết hướng dẫn về SEO

Thảo luận trong 'Tài Nguyên SEO - Ebooks SEO' bắt đầu bởi SEOMxh, 13/4/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. SEOMxh

    SEOMxh Administrator

    Bài viết:
    765
    Đã thích:
    2,351
    Bài 1 - Giới thiệu về Kỹ thuật SEO

    Sự tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization).
    Nếu bạn là một người quản trị website, bạn sẽ thường xuyên nghe tới cụm từ này và dễ dàng tím kiếm nó trong các trang web hoặc nếu bạn là chủ các website thì có lé bạn đã và sẽ được nghe và tìm hiểu về cụm từ này, nhưng về cụ thể thì chắc chắn còn rất nhiều điều cho chúng ta khám phá.
    Việc đó là rất bình thường, vì nó không phải là điều mà nhiều người được học, trong khi các kiến thức về SEO chưa được phổ biến rộng rãi và SEO cũng không phải là một chủ đề quá khó cho bất cứ ai. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn tất cả về SEO trong các bài viết để bạn có thể dễ dàng tiếp cận và học hỏi về SEO.



    [​IMG]


    [​IMG]SEO ( search engine optimization)
    là sự tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm, điều này có nghĩa là gì? Vấn về cơ bản nó nghĩa là bạn đang tạo một trang web mà thân thiện với các công cụ tìm kiếm (SEF). Như các bạn đã biết, các công cụ tìm kiếm có tính ảnh hưởng rất lớn đối với lượng truy cập website của bạn. Một website được thiết kế tối ưu và thân thiện với công cụ tìm kiếm hơn sẽ có các cơ hội lớn khi người dùng dễ dàng tìm ra nó. Về cơ bản, bằng cách làm SEO cho trang web của bạn, bạn sẽ tăng lượng truy cập cho trang web của mình. Điều đó lý tầm quan trọng của SEO, đó là phấn rất quan trọng trong công việc của người quản lý web.


    Kỹ thuật Tối ưu hóa Công cụ tìm kiếm

    Bây giờ bạn đã biết thế nào là SEO, vậy làm sao để áp dụng nó cho trang website của bạn để bạn cũng có thể thu được những lợi ích. Có một số kỹ thuật SEO để nghiên cứu và chúng tooixin giới thiệu ra đây 3 cách quan trọng để bạn cs thể áp dụng ngay vào website của mình.


    [​IMG]Hầu hết các kỹ thuật SEO cơ bản đều sử dụng từ khóa và cụm từ chính. Từ khóa là những từ cơ bản mà một search engine spider đã được thiết lập để tìm kiếm (một chương trình cơ bản mà có thể quét các website báo cáo và lưu những gì tìm được vào cơ sở dữ liệu công cụ tìm kiếm). Nếu những từ này được tìm thấy, trang web sẽ được sự chú ý của Spider và được liệt kê. Cụm từ khóa là giống các từ khóa, về cơ bản nó gồm hai hoặc nhiều từ kết hợp với nhau. Ví dụ như cụm từ "Joomla free template" "template miễn phí cho joomla". Việc sử dụng các từ khóa và cụm từ khóa làm sao để thực sự giúp ích cho website trở nên thân thiện với SEO.


    [​IMG]Nếu bạn nhìn vào phía bên trái của một trình duyệt web, bạn sẽ thấy một đoạn text ở trên thanh trạng thái nó có lẽ sẽ mô tả ngắn gọn cho bạn về website. Đoạn văn bản đó được gọi là tiêu đề trang web. Tiêu đề là những điều đầu tiên mà những Spider sẽ ghi nhận khi viếng thăm trang web của bạn. Vì vậy, điều quan trọng là để đảm bảo rằng trang web của bạn có 1 tiêu đề có ý nghĩa. Tiêu đề không nên bao gồm quá nhiều từ khóa Spider sẽ bỏ qua nếu phát hiện trang web có quá nhiều từ khóa. Do đó không nên lạm dụng trong việc sử dụng các từ khóa. Ví dụ nếu bạn có một trang web chia sẻ và giới thiệu về joomla thì tiêu đề nên sử dụng là: joomla template - joomla tutorials - Joomlquery.com


    [​IMG]Có một điều mà bạn nên chú ý đó là không nên lạm dụng các từ khóa, và nó sẽ trở nên rất tệ thậm chí tệ hơn là không sử dụng từ khóa, mật độ từ khóa là số từ khóa chia cho tổng số từ trong 1 trang, nếu trang bạn có 500 từ và số từ khóa là 10 thì mật độ từ khóa là 2%. Một mật độ từ khóa được coi là tối ưu ở vào khoảng 2-7%, nếu bạn nhiều hơn sẽ bị coi là lạm dụng và nhồi nhét từ khóa.

    Tổng kết bài 1 tại Diễn Đàn SEO Mxh

    Trong bài đầu tiên về SEO, chúng tôi đã giới thiệu những hiểu biết cơ bản về SEO. Giờ bạn có thể áp dụng nó vào trang web của bạn.
     
    Đang tải...
  2. SEOMxh

    SEOMxh Administrator

    Bài viết:
    765
    Đã thích:
    2,351
    Bài 2 - Google page rank và Alexa rank

    Khi bạn đã vượt qua cấp độ đầu tiên của SEO , bạn sẽ bắt đầu nghe về rất nhiều thuật ngữ không quen thuộc đối với bạn. Trong số này có Google Page Rank và Alexa Rank. Đây là những chủ đề đáng quan tâm cho các webmaster, người mà đang quan tâm và muốn đảm bảo rằng họ đang làm, định hướng tốt trong bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm. Trong khi cả Google page rank và Alexa Rank là quan trọng trong SEO và như 1 thước đo đánh giá về sự phổ biến của một website, bản thân chúng cũng khác nhau về 1 số cách. Những sự khác biệt này làm nó trở nên quan trọng để hiểu về Google page rank và Alexa rank, chúng sẽ được đề cập trong bài này.

    [​IMG]​​

    ​​
    Vậy Google page rank là gì?

    [​IMG]Google page rank, như các nhà sáng lập Google Larry Page và Sergey Brin, là một công cụ phát triển để xếp hạng các trang web được liệt kê trong công cụ tìm kiếm của Google. Các trang xếp hạng được đưa ra thang điểm từ 0-10, trong đó 0 là số điểm thấp nhất, 10 là điểm cao nhất. Trang có page rank cao hơn sẽ có lượng truy cập tốt hơn.
    Bây giờ bạn đã biết Google page rank là gì. Nhưng bằng cách nào, một cách chính xác, làm thế nào để xác định nó?. Vâng, Google sử dụng một công thức toán học phức tạp để xác định thứ hạng của một trang web. Sẽ là lãng phí thời gian để chúng ta ngồi phân tích cụ thể công thức toàn học này, thay vào đó chúng ta chỉ nói sơ qua về nó như một cách có lợi nhất.
    Khi Google xếp hạng một website, có một số yếu tố liên quan. Đầu tiên là bố trí tổng thể của trang web và cái cách hoàn thiện nó. Google không thích một site map không hoàn chỉnh được gửi đến công cụ tìm kiếm, đó là lý do tại sao bạn chỉ nên Submit một site map khi trang web của bạn thực sự đã hoàn thiện. Yếu tố quan trọng thứ 2 đó là việc sử dụng các từ khóa. Họ thích các trang web có mật độ từ khóa từ 3-5%. Một yếu tố nữa là các liên kết bên ngoài. Google thích trang web của bạn khi nó được liên kết bởi một trang web khác. Bằng cách đó Google có thể tìm được trang web của bạn thường xuyên hơn. Yếu tố cuối cùng rất quan trọng là làm thế nào để trang web của bạn được update thường xuyên, Google rất ghét những website mà không được cập nhật, vì vậy hãy chắc chắn rằng website của bạn thường xuyên được cập nhật. Tất cả những yếu tố đó tạo nên sự cơ bản của Google page rank.
    [​IMG]Bạn có thể xác định Page rank của Google, Alexa và inbound links,indexed pages các thư mục quan trọng và danh mục trang web, sự đề cập của các phương tiện truyền thông báo chí và 30 thông số xếp hạng khác cho website của bạn bằng việc sử dụng phiên bản mới nhất của phần mềm Website Popularity SEO ranking.


    Alexa rank là gì?

    [​IMG]Alexa rank là bảng xếp hạng giống như Google page rank, với sự khác biệt chính như: nó chỉ dựa trên số page view, số lượng người dùng và dữ liệu xếp hạng của 3 tháng. Nó không dựa trên nguyên tắc SEO như Google page rank.
    Một Alexa rank có thể từ 1 tới một chục tỷ, tùy thuộc vào số lượng các trang web. Tất cả các trong web đều trong bảng xếp hạng của Alexa, bạn đang phải chiến đấu với tất cả với mục đích để đạt được thứ hạng cao (THông thường trong phạm vi 1 đến 1 triệu). Hiện nay, trang web được xếp hạng cao nhất trong Alexa là Yahoo, Google luôn luôn cạnh tranh vị trí này, bạn có thể dễ dàng kiểm tra Alexa rank của bạn tại Alexa.com.


    Làm thế nào để cài thiện Google page rank?

    Những điều tốt đẹp về Google page rank là dễ dàng được cải thiện. Thực hiện theo những gọi ý sau:


    1. Tạo một trang web mà đã được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm. Website của bạn nên có đầy đủ chức năng, bài viết chất lượng, từ khóa và mật độ từ khóa hợp lý. Cố gắng để mật độ từ khóa là 3-5% và đảm bảo tất cả các từ khóa liên quan đến nội dung của trang web, cũng như liên quan đến mục đích của trang web.
    2. Sử dụng thẻ META và tiêu đề một cách chính xác, một trong những yếu tố lớn nhất trong SEO của một website là thẻ meta và tiêu đề.Khi sử dụng chúng, bạn nên chắc rằng thẻ meta và thẻ tiêu đề miêu tả trang website của bạn. Bạn có thể xem thêm về bài 4: Cách tạo tiêu đề và thẻ META.
    3. Submit tất cả các trang web của bạn lên google site map. Hãy làm khi trang web của bạn đã hoàn thiện.
    4. Xây dựng những Trafic theo định hướng của website

    Làm cách nào để cải thiện Alexa rank?

    Để cài thiện Alexa rank, tăng thứ hạng trong alexa rank, tất cả việc bạn cần làm là tăng lượng truy cập vào site của bạn. Qua những lời khuyên trong phần trên và trong các bài tiếp theo sẽ giúp bạn tăng lương truy cập, và từ từ lần lượt tăng thứ hạng alexa của bạn. Có những công cụ mà được cho là có thể tăng alexa rank,mặc dù vậy sử dụng các công cụ này và lạm dụng nó sẽ là điều tai hại cho thứ hạng trang web của bạn.
     
  3. SEOMxh

    SEOMxh Administrator

    Bài viết:
    765
    Đã thích:
    2,351
    Bài 3 - Nghiên cứu từ khóa để đạt ví trí tốt nhất

    Từ khóa, ôi các từ khóa. Nếu bạn đang bắt đầu quá trinh thực hiện tối ưu hóa trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm, mà bạn có thể nghe rất nhiều về từ khóa, và chúng quan trọng như thế nào đối với SEO. Bạn thậm chí có thể nghĩ rằng các từ khóa được đánh giá quá cao và và không nhất thiết phải SEO nhiều cho nó. Các từ khóa cũng rất quan trọng và nếu bạn không biết sử dụng từ khóa một cách đúng đắn bạn sẽ không thể có 1 trang web SEO hoàn chỉnh. Bạn sẽ tìm hiểu tất cả các thông tin về từ khóa qua bài này cũng như nghiên cứu về các từ khóa để chúng có được thứ hạng cao nhất có thể.

    [​IMG]​​

    ​​
    Vậy Từ khóa là gì?

    [​IMG]Từ khóa là các từ rất quan trọng trong con mắt Spider của các công cụ tìm kiếm. Đây là những từ sẽ làm cho bộ máy tìm kiếm chú ý đến nội dung của một trang web. Bạn có thể nghĩ về nó theo cách: bạn đang đọc bài viết về hướng dẫn học joomla (joomla tutorial), mỗi khi bạn nhìn thấy các cụm từ (tập hợp các từ khóa với nhau) "Hướng dẫn học joomla", nó nhắc nhở bạn về những gì nổi bật trong bài báo và làm bạn chú ý nhất, nó như một chủ thể xuyên suốt của bài báo. Điều đó tác dụng tương tự với từ khóa trong bộ máy tìm kiếm. Khi họ phát hiện ra một cụm từ khóa hoặc từ khóa, nó nhắc nhở họ về mục đích nội dung trang web. Hơn thế, bạn có thể làm tốt hơn để tăng sự chú ý của Spider và báo cáo trang web của bạn trở lại công cụ tìm kiếm. Những báo cáo mà các công cụ tìm kiếm có được, sẽ làm trang web của bạn xếp hạng cao hơn. Đó là những điều tuyệt diệu về cách thức hoạt động.
    Tại sao bạn cần từ khóa?

    Bạn phải biết lý do tại sao bạn cần từ khóa cho trang web của bạn: chúng cho phép trang web của bạn có được thứ hạng cao hơn trong bộ máy tìm kiếm. Từ khóa là một phần tất yếu và rất cơ bản của sự tối ưu hóa web site cho công cụ tìm kiếm (SEO). Nếu không có chúng, trang web của bạn chưa thực sự là tối ưu cho các công cụ tìm kiếm (SEO)
    Làm thế nào để chọn từ khóa?

    [​IMG]Lựa chọn từ khóa không phức tạp như bạn nghĩ. Nó thực sự dễ dàng, miễn là bạn hiểu biết về quá trình làm việc với nó.
    Bước đầu tiên của quá trình này là cần xác định chính xác về nội dung mục đích trang web của bạn. Mục địch của trang web của bạn là gì? những đối tượng nào quan tâm đến trang web, đối tượng nào bạn muốn thu hút họ xem trang web. Trả lời được các câu hỏi này sẽ giúp bạn biết phỉa làm gì tiếp theo.
    Khi bạn đã xác định được nội dung trang web của bạn nói về cái gì, bạn có thể quyết định được các từ khóa sử dụng. Ví dụ nếu bạn đang có một trang web về chia sẻ các template joomla miễn phí, bạn sẽ muốn chọn các từ khóa liên quan như: joomla, joomla template, free joomla template.... Đó là cách mà bạn có các từ khóa thích hợp có liên quan với nhau và không lãng phí. Bạn cũng có thể muốn kiểm tra Google và xem những từ khóa được sử dụng nhiều nhất.
    Tiếp theo, bạn nên tạo một danh sách từ 5-10 từ khóa dựa trên những tìm kiếm, nghiên cứu của bạn. Sau đó bạn nên chọn từ khóa chủ đạo cho mỗi trang nội dung. Từ khóa hoặc cụm từ khóa này sẽ được sử dụng trong suốt nội dung của trang web .Nếu bạn sử dụng các từ khóa khác cho các trang web khác nhau, điều này sẽ làm cho website của bạn trở nên đa dạng và không bị hiện tượng nhồi nhét từ khóa. Nó sẽ giúp cho bạn SEO tốt hơn bởi vì bạn sử dụng đa dạng các từ khóa.
    Viết nội dung

    [​IMG]Khi nói đến thời gian để viết nội dung của trang web và bạn sử dụng các từ khóa mà bạn đã chọn, có 2 điều chú ý. Đầu tiên là thuê một người nào đó để làm điều đó, thứ hai là bạn tự viết. Trước đây dễ dàng có thể có nội dung cho website của bạn bằng cách vào một trang Freelancer nào đó và thuê người SEO (chuyên viết bài). Sau một thời gian, bạn sẽ dần dần hiểu ra việc tự viết nội dung sẽ giúp trang web của bạn tốt hơn.
    Nếu bạn chọn cách tự viết nội dung, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn có một mật độ từ khóa tốt cho mỗi trang web. Như bạn đã biết ở bài 1, mật độ từ khóa là số từ khóa chia cho tổng cố từ trong nội dung bài viết. Mật độ từ khóa nên dùng từ 3-5%, bạn cần khéo léo đặt các từ khóa vào nội dung một các tự nhiên.

    Tổng kết bài 3:

    Trong bài 3 này bạn đã hiểu về các từ khóa, bây giờ bạn có thể áp dụng nguyên tác SEO cơ bạn đối với website của bạn.
     
  4. SEOMxh

    SEOMxh Administrator

    Bài viết:
    765
    Đã thích:
    2,351
    Bài 4 - Tiêu đề và thẻ META

    Sự tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm hiện nay là một phần rất quan trọng của việc xây dựng website. Các nhà quản trị website ở khắp mọi nơi đều hiểu rằng trang web của họ được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm là một phân rất quan trọng trong việc tạo ra một website thành công. Rõ ràng, SEO không phải là người tiên phong trên thế giới, vì vậy có thể thấy rằng đó là một ý tưởng tốt cho các nhà quản trị website nghiên cứu các bài viết về SEO để có thể chắc chắn rằng họ đang sử dụng đúng nguyên tắc SEO. Trong bài 4, bạn sẽ tìm hiểu về nguyên tắc cơ bản nhưng rất quan trọng của SEO: Tiêu đề và thẻ META

    [​IMG]

    Các thẻ META là gì?

    [​IMG]Thẻ META về cơ bản là các thẻ mô tả trang web của bạn cho Spider của công cụ tìm kiếm. Nhữn thẻ này trước đây là nhân tố tác động đến thứ hạng trang web, nhưng trong trường hợp sẽ không còn tác dụng lâu hơn nữa. Các thẻ META bây giờ sẽ chịu trách nhiệm cung cấp cho các Spider của công cụ tìm kiếm về nội dung trang web của bạn nói về điều gì. Thẻ META có thể xác định điều mà bạn mô tả trong website mà được thể hiện trong kết quả tìm kiếm. Mặc dù vậy, như chúng tôi đã nói, các thẻ không làm nhiệm vụ xếp hạng. Vì vậy, không có vấn đề để làm thế nào có nhiều từ khóa trong các thẻ META, bạn sẽ không nhận được thứ hạng cao hơn.
    Thẻ tiêu đề là gì?

    [​IMG]Thẻ tiêu đề, sét về mặt khác, là một yếu tố xếp hạng trong bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm. Nếu bạn nhìn vào phía trái trên đầu của website, bạn sẽ thấy tên của website và có thể gồm những mô tả ngắn về nội dung của trang web, đó là thẻ tiêu đề. Một thẻ tiêu đề thường sẽ như sau: "Tên của website - Mô tả ngắn gọn của website" ví dụ cho trang http://seomxh.com thì nó là "JoomQuery - free template, skins, extension, tutorials, joomla, drupal, magento, wordpress, phpBB, mootools, html css,". Các thẻ tiêu đề đặc biệt quan trọng vì nó là điều đầu tiên người dùng cũng như Spider của công cụ tìm kiếm nhìn vào website của bạn. Ví dụ khi một người tìm thấy trang web của bạn trong công cụ tìm kiếm, các thẻ tiêu đề sẽ là tiêu đề cho danh sách trang web của bạn, vì vậy khi tạo các thẻ tiêu đề bạn phải chắc chắn rằng nó SEO và thân thiện với người dùng.

    Diễn Đàn SEO MXH - Forum Seo - Uy Tín Tại Việt Nam

    Diễn Đàn SEO mxh nơi hội tụ các chuyên gia SEO chia sẻ những kiến thức SEO bằng chính kinh nghiệm thực tế làm SEO
    seomxh.com

    Sử dụng một từ khóa trong thẻ tiêu đề là một ý tưởng tốt, nhưng chỉ khi nó phù hợp trong tiêu đề. Bằng cách này, có nghĩa là nó được đặt đúng chỗ. Nếu bạn có một trang web về chia sẻ joomla template, một thẻ tiêu đề tốt có thể là "Joomquery.com - joomla template miễn phí". Đó là tiêu đề liên quan và bao gồm từ khóa (joomla template). Một tiêu đề không tốt nếu bạn đặt những từ khóa không cần thiết vào đó. Luôn luôn chắc chắn rằng các tiêu đề là dễ đọc dễ hiều chỏ khách viếng thăm, và không nên lạm dùng từ khóa.

    Các mã HTML thẻ META là gì?

    Thậm chí nếu bạn sử dụng Dreamweaver hoặc Editor khác, những điều bạn thấy là những gì bạn có editor, bạn sẽ muốn miến đoạn mã HTML của thẻ META, nó rất đơn giản, vì vậy bạn dễ dàng ghi nhớ nó.
    Thẻ META KEYWORDS là không hữu ích như trước đây, mà nó chỉ như một cách để các webmaster theo dõi các từ khóa được sử dụng cho trang web của họ. Các từ khóa của thẻ này sẽ được bỏ qua bởi hầu hết Spider của công cụ tìm kiếm và họ sẽ không coi đó là nhân tố xếp hạng.
    Thẻ META ROBOTS là khá hữu ích bởi vì nó sẽ chỉ cho các Spider của công cụ tìm kiếm làm gì với trang web của bạn. Nó sẽ định hướng cho các Spider. Bạn có thể tùy chỉnh ba thẻ này để phù hợp với trang web của bạn và nguyên tắc SEO mà bạn sử dụng. Thay vào đó bạn có thể sử dụng các thiết lập trong file http://seomxh.com/robots.txt .

    Các mã HTML của tiêu đề là gì?

    Đó là những thẻ tiêu đề trong tài liệ HTML và nó nằm trong thẻ tiêu đề, các thẻ này thường xuất hiện ngay bên dưới của thẻ HEAD.
    Điều này dễ dàng để ghi nhớ và là cơ bản. Bạn sẽ sử dụng thẻ tiêu đề trong mỗi trang web mà bạn muốn tạo ra, nếu bạn không có một thẻ tiêu đề, bạn sẽ không chính xác về mã code HTML, cũng như sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc xếp hạng (thậm chí không được xếp hạng).

    Tổng kết bài 4:

    Trong bài này bạn đã hiểu về thẻ META và thẻ tiêu đề cũng như cách tạo ra chúng. Vậy bây giờ bạn có thể áp dụng những gì mà bạn học được vào web site của bạn. Chúc may mắn
     
  5. SEOMxh

    SEOMxh Administrator

    Bài viết:
    765
    Đã thích:
    2,351
    Bài 5 - tập hợp các liên kết bằng cách sử dụng Directory submission

    Bạn đã biết về cách sử dụng từ khóa và bằng cách nào các từ khóa có thể giúp bạn tăng thứ hạng trong công cụ tìm kiếm. Đó là một phần của công việc được gọi là Sự tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm. Phần lớn của công việc này là chủ đề của các liên kết. Incoming Links đóng một vai trò không thể thiếu trong xếp hạng của công cụ tìm kiếm vì vậy các webmester nên chú ý cân nhắc về vấn đề này.
    Rất nhiều webmaster lựa chọn việc trao đổi với liên kết với các website khác để nhận lại các liên kết này. Cách làm này có thể khá hiệu quả, tuy nhiên việc đưa trang web của bạn vào các site Directory submission mang lại hiệu quả cao hơn. Trong bài này, ban sẽ biết lý do tại sao các liên kết incoming Links lại hữu ích, làm thế nào để đạt được các liên kết này bằng cách sử dụng directory submission, những lợi ích nào mang lại từ directory submission.

    [​IMG]​​

    ​​
    Tại sao bạn cần Incoming Links?

    [​IMG]Bạn đã biết về bộ máy tìm kiếm và làm thế nào để họ đi tìm kiếm website của bạn với khác từ khóa cụ thể. Nhưng bạn có biết rằng họ cũng tìm kiếm các liên kết? Đó chắc chắn là đúng sự thật. Khi một Spider của bộ máy tìm kiếm duyệt qua một trang web, nó không chỉ tìm các từ khóa, mà còn timfcacs liên kết. Nếu nó tìm thấy một liên kết, nó sẽ đến site đó. Sau đó nó sẽ duyệt trang web đó và đi tới bất kỳ liên kết nào được tìm thấy ở đó. Mỗi lần qunar ghi được thực hiện và gửi trả về cho công cụ tìm kiếm. Như bạn đã biết, càng có nhiều Spider truy cập vào site bạn, thì website của bạn càng xếp hạng cao.
    Incoming Link là rất quan trọng trong việc Tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO) bởi vì chúng có thể dẫn đến việc có được thứ hạng cao hơn trong bảng xếp hạng (Page rank), do đó sẽ tăng lượng truy cập vào trang web của bạn. Nếu bạn có càng nhiều liên kết đến site bạn thì bạn càng có nhiều Spider truy cập thường xuyên. Theo thời gian, điều này sẽ dẫn đến lượng truy cập trang web của bạn có thể tăng cao hơn mức tưởng tượng của bạn.

    Làm thế nào để tăng Incoming Link bằng cách sử dụng directory submission

    Hầu hết các chủ sở hữu website đều thích tự tập hợp các dạng liên kết trao đổi với các site khác. Đó là một việc làm khá phổ biến, thông dụng, và nay không còn nhiều hiệu quả. Đó là vì chủ web sẽ lạm dụng điều việc làm này. Họ trao đổi liên kết với bất kỳ website nào. Đây là một việc làm không tốt bởi vì công cụ tìm kiếm được lập trình để loại bỏ những liên kết đến bởi các trang web có nội dung không liên quan. Ví dụ nếu một trang web về Joomla tutorials lại được liên kết với 1 website về đàn ghi ta, những liên kết này sẽ bị loại bỏ hoặc đánh giá không cao bởi Spider của các công cụ tìm kiếm. Đó là lý do tại sao rất quan trọng để có được các liên kết chất lượng, nếu bạn muốn chọn cách trao đổi liên kết.
    Để có được các liên kết chất lượng có thể là 1 thách thức, đó là lý do tại sao nên sử dụng directory submission. Directory submission cho phép bạn dễ dàng và nhanh chóng có những liên kết tốt. Các liên kết này sẽ dễ dàng được tìm thấy bời spider của công cụ tìm kiếm và hầu như không bị bỏ qua. Tất cả những gì mà bạn cần làm là gửi trang web của bạn vào các thư mục là xong.
    [​IMG]Website Submitter is the easiest web semi-automated directory submitter tool. You can quickly and safely promote your web site for traffic-driving results. You can submit to your website to 4500+ directories. Website Submitter does all of the work for you. All you have to do is click and wait for the visitors to arrive!

    Lợi ích của directory submission

    Dưới đây là một danh sách ngắn gọn về những lợi ích của directory submission:


    • -Trang web của bạn được niêm yết cùng với các website có liên quan: Như chúng ta đã chỉ ra, Spider được lập trình để bỏ qua các liên kết trong các web site không liên quan. Các thư mục website trong các danh mục cụ thể, vì vậy nếu Spider của công cụ tìm kiếm đến trang web của bạn qua mà liên kết đó nằm đúng thư mục, như vậy Spider sẽ ghé thăm trang web của bạn qua địa chỉ liên kết này.


    • - Nhanh chóng: Người dùng có thể không hài lòng nếu phải tìm kiếm trang web của bạn hoặc yêu cầu bạn gửi liên kết đến trang web của bạn. Rất mất thời gian khi ngồi gửi email cho chủ website và yêu cầu họ đặt liên kết cho bạn trong website của họ. Điều này hầu hết các webmater khó có thể thực hiện. Đưa trang web của bạn lên các website danh mục chỉ mất ít hơn 10 phút.


    • -Hiệu quả: Một số website được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm tốt nhất có phần lớn các liên kết đến từ các danh bạ website. Danh bạ web site tốt nhất đó là dmoz.org và Yahoo directory. Gửi link của bạn vào các thư mục có thể và điều này dễ dàng tăng lượng truy cập và bảng xếp hạng.

    Các danh bạ website để bạn có thể gửi liên kết

    Có rất nhiều danh bạ website ở đây, nhưng không phải tất cả trong số đó là đủ tốt để bạn gửi liên kết. Danh bạ web site tốt nhất đó là dmoz.org và Yahoo directory.
     
  6. SEOMxh

    SEOMxh Administrator

    Bài viết:
    765
    Đã thích:
    2,351
    Những lỗi sai phổ biến mà những nhà quản trị mạng mắc phải

    Các nhà quản trị website đang cố gắng cải thiện lưu lượng truy cập trang web của họ và họ cũng đang áp dụng sự tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Họ nhận thấy rằng bằng cách tối ưu hóa công cụ tìm kiếm website của họ, họ sẽ tăng vị trí xếp hạng công cụ tìm kiếm và lưu lượng truy cập. Suy nghĩ này là đúng, tuy nhiên thực tế là hầu hết các nhà quản trị website đều nghĩ rằng họ thực sự không biết về sự tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Họ không biết SEO mới thực sự làm hại website của họ.
    Một kỹ thuật SEO xấu cũng giống như không có bất kỳ SEO nào được thực hiện. Là một quản trị website am hiểu về SEO, đây là một số việc bạn không bao giờ muốn làm. Để tránh điều này, bạn sẽ cần phải biết những lỗi sai mà người quản trị website đó mắc phải. Trong bài học này, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn về các lỗi sai đó.

    [​IMG]​​

    ​​
    Lỗi thứ nhất: Định vị xấu

    Với hy vọng, thu hút những con bọ công cụ tìm kiếm, nhiều nhà quản trị website bỏ qua một phần đơn giản nhất và có lẽ là quan trọng nhất của website: đó là thiết kế. Các nhà quản trị website quên rằng trên website này không chỉ có những con bọ mà còn có cả con người nữa. Họ không muốn truy cập một trang web có thiết kế xấu và định vị kinh khủng. Nếu họ truy cập vào một trang web như vậy, họ sẽ không bao giờ muốn truy cập lại. Các nhà quản trị mạng luôn theo dõi lượng khách truy cập và những gì mà họ muốn xem. Nếu họ quên làm việc này, họ sẽ gây ra một ấn tượng xấu và mất một lượng khách hàng tiềm năng

    Lỗi thứ 2: Quá nhiều từ khoá

    Đầu tiên khi SEO mới xuất hiện, một số nhà quản trị website đã cố gắng để tìm ra một ưu điểm của nó so với các phương pháp khác. Một chiến thuật phổ biến đó là nhồi nhét từ khóa. Nếu bạn không biết, nhồi nhét từ khóa là quá trình đưa rât nhiều từ khóa vào một đoạn nội dung để thu hút các con bọ công cụ tìm kiếm và tăng lưu lượng truy cập của họ. Tuy nhiên, các trang web công cụ tìm kiếm đã gặp phải trường hợp này và bắt đầu lập chương trình các con bọ để bỏ qua các trang web với số lượng từ khóa được cho phép nhiều hơn. Ngày nay, các trang web không được truy cập do có quá nhiều từ khóa. Bạn đừng mắc lỗi sai giống như thế này, với mật độ từ khóa là 3-5% là tốt nhất

    Lỗi thứ 3: Không đủ từ khóa

    Không đủ từ khóa Trong khi một số người nhồi nhét các từ khóa vào các trang web của họ, thì những người khác lại không sử dụng đủ từ khóa. Bạn đừng nghĩ sử dụng một từ khóa 5 lần trong một đoạn nội dung có 1000 từ là đủ. Nõ sẽ không đủ. Theo một quan điểm của SEO, nó chỉ tạo ra một vết lõm và sẽ không làm được nhiều ngoài việc tạo ra những con bọ trên trang web của bạn. Đó là lý do tại sao bạn nên đảm bảo sử dụng đủ từ khóa trong một trang nội dung. Cũng giống như chúng tôi đã nói ở trên, mật độ từ khóa khoảng 3-5% là đủ

    Lỗi thứ 4: Tiêu đề không chính xác

    Có lẽ như bạn đã biết, khách truy cập và các con bọ sẽ nhìn thấy tag tiêu đề đầu tiên khi họ truy cập trang web của bạn. Nó được coi như một bản mô tả về trang web của bạn. Khi một tiêu đề không mô tả chính xác trang web đó, nó được xem như một tag tiêu đề không chính xác. Khi bạn có một tag tiêu đề không chính xác trên trang web của bạn, nhiều người sử dụng sẽ không truy cập trang web của bạn nữa. Tiêu đề thực sự rất quan trọng. Một tag tiêu đề đúng sẽ là một số thứ giống như tên trang web, trang chủ của "niche". Một tag tiêu đề xấu sẽ là một từ khóa.

    Lỗi thứ 5: Cùng một tag tiêu đề

    Đây là một lỗi rất phổ biến của những người quản trị website mà muốn tạo ra một trang web giống nhau. Việc có cùng một thẻ tiêu đề trên mỗi trang duy nhất của một trang web thật là tồi tệ bởi vì nó sẽ làm cho trang web đó có vẻ không còn nguyên bản nữa và không mô tả được mỗi trang trên trang web đó. Khi tạo tag tiêu đề cho trang web của bạn, bạn hãy chắc chắn những trang web đó là cụ thể.

    Lỗi thứ 6 : Nội dung xấu

    Nhiều nhà quản trị website quá ám ảnh với các tag tiêu đề và cách sử dụng từ khóa mà họ quên mất nội dung thực tế. Nội dung là một phần rất lớn trong quá trình SEO. Nôi dung có phần ngữ pháp và đánh vần kém thực sự có thể gây hại cho một trang web trong việc tăng vị trí xếp hạng công cụ tìm kiếm. Bạn phải nhớ rằng không chỉ có những con bọ mà còn có cả con người thực tế đang đọc trang web của bạn, vì vậy bạn hãy nhớ ít nhất họ có thể đọc được.

    Lỗi thứ 7: Text bị ẩn

    Hidden text is essentially just like keyword stuffing. It involves writing a bunch of keywords in the page and making them invisible to everyone else. Only spiders can see them, and the hope of this is to gain more attention from the search engine spider. However, that does not occur anymore because of the fact that spiders are smarter than that. They will not pay attention to a site with keyword stuffing or hidden text, period.

    Bài 10 : Tổng kết:

    [​IMG]Trong bài học này, bạn đã biết về các lỗi sai phổ biến mà các nhà quản trị mạng mắc phải trong SEO. Hy vọng, sau khi bạn đã biết về việc này, bạn sẽ không mắc những lỗi sai như họ nữa.
     
    taizalovn thích bài này.
  7. SEOMxh

    SEOMxh Administrator

    Bài viết:
    765
    Đã thích:
    2,351
    Tăng thứ hạng trang Google và nhiều lượng khách truy cập hơn nữa

    Trong bài học trước, bạn đã học về xếp hạng trang của Google. Bây giờ bạn đã biết chính xác nó là gì, bạn muốn tăng thứ hạng trang của bạn. Nếu trang web của bạn có vị tri xếp hạng thấp và bạn nhận thấy điều đó không thể chấp nhận được, vì vậy bạn muốn làm gì đó để tăng vị trí xếp hạng. Nhiều người đã bắt đầu với các công cụ thị trường mà bạn có thể sử dụng để tăng vị trí xếp hạng của trang web đó. Tuy nhiên, phần lớn các công cụ này đều vô ích, và thực sự không có lợi cho bạn.
    Để tăng thứ hạng trang Google, những gì bạn nên làm là áp dụng một số các kỹ thuật được liệt kê dưới đây cho trang web của bạn. Đó là một cách đảm bảo tăng thứ hạng trang và hoàn toàn miễn phí. Tại sao bạn phải tốn tiền để tăng thứ hạng trang trong khi chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều đó miễn phí ?
    [​IMG]​​

    ​​
    Tăng vị trí xếp hạng trang.

    [​IMG]Như chúng tôi đã giới thiệu, có một số kỹ thuật để tăng vị trí xếp hạng Google của một trang web. Thậm chí bạn chỉ cần áp dụng một trong những kỹ thuật dưới đây, bạn có thể có được một kết quả khả quan hơn trong xếp hạng trang web của bạn.

    Kỹ thuật 1: Nội dung

    Mặc dù thực tế các chuyên gia SEO luôn nói về tầm quan trọng của nội dung, nhưng hầu hết các nhà quản trị website đều bỏ qua lời khuyên của họ để đảm bảo các trang web của họ có nội dung chất lượng. Điều này thật sự điên rồ, như bạn biết thực tế là Google luôn xem nội dung khi quyết định thứ hạng trang. Như vậy, một trong những kỹ thuật hiệu quả nhất để tăng thứ hạng trang chỉ đơn giản là đảm bảo trang web của bạn có nội dung chất lượng. Nội dung này luôn luôn liên quan đến chủ đề của trang web đó. Nội dung không nên quá dài (nhiều hơn 2500 từ một trang) hoặc quá ngắn, cung cấp nhiều thông tin và có một lượng từ khóa vừa phải (mật độ từ khóa khoảng 2-5%). Nếu nội dung của bạn đạt tất cả yêu cầu này, bạn có một điều kiện rất tốt để tăng thứ hạng trang của bạn..

    Kỹ thuật 2: Các liên kết quay lại

    Yếu tố chính quyết định thứ hạng trang Google là các liên kết quay lại. Đây là những liên kết từ một trang web đến trang web của bạn. Những liên kết này thông báo cho Google biết trang web của bạn có nội dung tốt nào, hoặc các trang web khác sẽ không liên kết với nó. Bây giờ bạn có thể nghĩ rằng tất cả những vấn đề là các liên kết, phải không? Điều này không chính xác. Google rất thông minh và cho kết quả thứ hạng trang chính xác, và vì vậy nó có thể cho biết các liên kết xấu (ví dụ các liên kết từ các trang trại liên kết, các trang web không liên quan ...) từ các liên kết tốt (liên kết trong các bài báo, các liên kết từ các trang web liên quan ...). Kỹ thuật hiệu quả nhất để tăng thứ hạng trang là thu thập được các liên kết trở lại tốt. Hai kỹ thuật tiếp theo cũng nằm trong danh sách các kỹ thuật của chúng tôi để giải quyết vấn đề này.

    Kỹ thuật 3: Diễn đàn và Blogs

    Google được biết đến với cách lập chỉ mục diễn đàn và blog nhanh chóng. Theo nghĩa đen, cách nhanh nhất để có được một liên kết tốt chỉ đơn giản là gửi một liên kết đến trang web của bạn trên một diễn đàn hoặc blog. Hầu hết các diễn đàn xem xét liên kết đều là thư rác, vì vậy bạn sẽ phải chắc chắn rằng thực hiện điều này một cách đúng đắn. Hãy thử tham gia các diễn đàn liên quan đến chủ đề trang web của bạn và hãy ký vào một liên kết đến trang web của bạn, nếu được phép. Tương tự như vậy, hãy đặt một liên kết đến trang web của bạn trong hồ sơ của bạn. Sau đó gửi 1-10 lần. Bài gửi của bạn sẽ góp phần để diễn đàn không bị chỉnh sủa nội dung, hoặc tồi tệ hơn, hoặc bị loại bỏ.
    Đối với việc sử dụng blog để có được nhiều liên kết, bạn có thể thử tạo ra một blog của riêng bạn và hãy đặt ở đó một liên kết ngẫu nhiên đến trang web của bạn. Bạn cũng có thể thử nhận xét trên các blog khác có liên quan đồng thời bạn cũng nhận xét một liên kết đến trang web của bạn. Một lần nữa, bạn cần phải thực hiện việc này thật cẩn thận, bạn không muốn đưa ra những nhận xét mà gây ảnh hưởng đến việc thúc đẩy trang web của bạn.

    Kỹ thuật 4: Các bài báo

    Một phương pháp phổ biến hơn ngày càng gia tăng để có được một thứ hạng trang Google tốt hơn là viết các bài báo. Những tiêu đề này được dựa trên trang web của bạn. Ví dụ, nếu bạn chạy một trang web chụp ảnh, bạn có thể viết một bài báo về chụp ảnh kỹ thuật số. Phần cuối của bài báo đó, bạn có thể bao gồm một cái gì đó như "chụp ảnh kỹ thuật số, hãy truy cập chèn vào site.com". Các bài báo liên kết trở lại rất hiệu quả bởi vì chúng được cho là đáng tin cậy bởi Google. Một điều cần nhớ là không đề cập đến trang web của bạn quá nhiều lần, đề cập một hoặc lần trong một bài báo là được. Bạn có thể gửi bài báo của bạn đến AssociatedContent.com và Tạp chí điện tử hoặc bạn có thể sử dụng các dịch vụ đăng bài viết hoặc phần mềm đang bài viết.

    Bài 9: Tổng kết

    [​IMG]Bạn không cần phải tốn tiền để tăng thứ hạng trang. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là thực hành một số các kỹ thuật mà chúng tôi đã nêu ra ở đây và bạn sẽ có được một phương pháp hiệu quả để đạt vị trí xếp hạng trang Google tốt hơn.
     
  8. SEOMxh

    SEOMxh Administrator

    Bài viết:
    765
    Đã thích:
    2,351
    Giới thiệu phần mềm của bạn với software submission

    (Gửi phần mềm của bạn đến các trang web download)

    Với sự ra đời của internet, việc bán phần mềm trực tuyến đã trở thành một ngành kinh doanh khá lớn. Các công ty bắt đầu quảng bá sản phẩm của họ trên mạng và bán cho những người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên, bởi vì hầu hết mọi người đều muốn thử sản phẩm trước khi mua nó, nên các công ty bắt đầu đưa ra sự đánh giá hoặc các phiên bản dùng thử của các sản phẩm của họ trên các trang web download miễn phí.
    Một trong những trang web download miễn phí, http://www.softbuzz.net, cung cấp hàng triệu lượt download phần mềm. Nếu bạn tự tạo ra một đoạn phần mềm và muốn cho thế giới biết về nó, bạn sẽ muốn tham khảo bài học này nói về cách làm thế nào để phần mềm của bạn được biết đến với software submission.
    [​IMG]​​

    ​​
    Một sản phẩm tuyệt vời

    [​IMG]Bạn vừa nảy ra một ý tưởng về một chương trình tuyệt vời và bạn biết mọi người sẽ mua nó nếu họ biết về nó. Vấn đề là họ không biết về nó. Sản phẩm của bạn có mặt trên thị trường cùng với hàng triệu chương trình khác trên hàng triệu trang web khác. Tuy nhiên, bạn cố gắng bán nó và bạn thấy rằng không có doanh thu. Một số người cho rằng sở dĩ như vậy là bởi vì bản thân sản phẩm đó không tốt, nhưng điều đó thực sự không đúng. Trong hầu hết các trường hợp, điều này xảy ra chỉ đơn giản bởi vì chương trình đó không được quảng bá.
    Gửi phần mềm: Chương trình khuyến mãi sản phẩm cuối cùng

    Nếu bạn xem truyền hình, bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều quảng cáo về nhiều sản phẩm khác nhau. Truyền hình là một hình thức quảng cáo rất phổ biến vì nó cho phép các sản phẩm đó tiếp cận với mọi người. Khi bạn nghĩ về nó, internet thực sự không có điểm khác biệt. Bởi vì hàng ngày có hàng trăm triệu người lướt web, nên các công ty bắt đầu quảng cáo sản phẩm của họ trên mạng. Họ quảng cáo các sản phẩm đó trên các trang web phổ biến như Yahoo.
    Gửi phần mềm chỉ giống như các chương trình xem phim quảng cáo, mặc dù được thực hiện theo một cách khác. Thay vì trả tiền để có được vị trí quảng cáo, bạn sẽ nhượng quyền cho các trang download để giới thiệu sản phẩm của bạn đến các khách hàng truy cập. Bất cứ khi nào một người truy cập vào một trang web download và gõ vào một từ khóa liên quan đến phần mềm của bạn, họ sẽ nhìn thấy phần mềm của bạn trên trang đó và có thể họ sẽ download nó.

    Gửi phần mềm có những ưu điểm gì?

    [​IMG]Gửi phần mềm của bạn đến các trang web download có rất nhiều lợi ích. Trước hết, bạn có thể giới thiệu sản phẩm của bạn với nhiều người. Bất cứ ai truy cập vào trang web đó (và rất nhiều người tìm kiếm phần tải về miễn phí) có lẽ sẽ có cơ hội xem sản phẩm của bạn. Nếu đó là một sản phẩm mà họ thấy hữu ích, họ sẽ tải về nó. Nếu họ dùng phiên bản thử nghiệm, họ sẽ cân nhắc việc truy cập vào trang web của bạn và mua phiên bản đầy đủ đó. Vì vậy, bạn có thể nghĩ rằng các trang web download như là một cách để có được một khoản doanh thu đầy tiềm năng.
    Một lợi ích khác là bạn sẽ tiếp cận với những người mà có thể họ chưa biết về sản phẩm của bạn. Internet là một nơi rộng lớn và khó có thể tách riêng sản phẩm của bạn với tất cả các sản phẩm khác. Phần mềm được gửi đến các trang web download sẽ được nhóm lại theo mục riêng của nó, giúp người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy sản phẩm của bạn và biết được nó có thể làm gì cho họ.

    Nhược điểm là gì?


    [​IMG]Cũng giống như bất cứ phần mềm nào khác, gửi phần mềm có một số nhược điểm. Ví dụ, nếu bạn cung cấp một bản dùng thử dễ crack, mọi người có thể tải về bản dùng thử đó từ trang web download và sau đó crack nó chứ không mua nó từ bạn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải đảm bảo bản dùng thử của bạn hầu như không thể crack được
    Ngoài ra, nếu bạn ngừng cung cấp phiên bản dùng thử, bạn có thể không có khả năng lấy nó được từ các trang web download ngay lập tức. Nó có thể mất vài tuần, nếu không phải vài tháng, để một trang web download thêm hoặc loại bỏ các chương trình.

    Làm thế nào để tôi gửi các chương Trình?

    Nếu bạn truy cập vào các trang web download khác nhau, bạn sẽ thấy hầu hết, nếu không phải tất cả các trang web đó tạo cho bạn cơ hội để gửi các chương trình bằng tay. Sau đó, các chương trình này được các nhân viên của trang web đó kiểm tra để đảm bảo không có phần mềm gián điệp và virus. Quá trình này có thể mất vài tuần, do đó, nhiều người đã lựa chọn một dịch vụ gửi phần mềm. Một dịch vụ rất phổ biến là upload.com. Chỉ khoảng 79 đô la một năm, chương trình của bạn có thể được giới thiệu trên CNET.com và Download.com, và các trang web khác (http://www.softbuzz.net/download/internet/). Đó là một cách rất nhanh chóng để nhận được trang web của bạn, đó là lý do tại sao bạn nên cân nhắc nó.
    Có các trang web khác cung cấp các dịch
    vụ gửi phần mềm. Để tìm hiểu về các trang web này, bạn có thể tham khảo trên SEO hoặc diễn đàn gửi phần mềm.

    Bài 7 Tổng kết:

    Gửi phần mềm là một cách rất hiệu quả để nhiều người thử và mua các sản phẩm của bạn. Trong bài học này, bạn đã biết được lý do tại sao nó mang lại lợi ích, cũng như làm thế nào để gửi sản phẩm của bạn.
     
  9. SEOMxh

    SEOMxh Administrator

    Bài viết:
    765
    Đã thích:
    2,351
    Bài 6: Tập hợp các incoming links sư dụng khi đăng bài

    Trong bài học 5: Tập hợp các incoming links sử dụng khi đăng bài viết, tôi đã nói với các bạn về cách tập hợp các incoming links sử dụng khi đăng bài viết. Đây là một khái niệm cơ bản trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và hầu hết những nhà quản trị website am hiểu về SEO thường sử dụng nó.
    Tuy nhiên, có một cách khác để có được các incoming links, và thực sự nó ít được sử dụng, ít nhất vào lúc này. Đây là phương pháp tập hợp các incoming links sử dụng khi đăng bài viết. Nó mang lại hiệu quả cao và có thể tăng thứ hạng của bạn một cách nhanh chóng. Bạn có thể không hiểu nó hoạt động như thế nào, nhưng không sao cả, bởi vì nó là một đề tài không phổ biến trong SEO. Trong bài học này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết tất cả về nó.
    [​IMG]​​

    ​​
    Article Submission là gì?

    Article Submission là viết một bài báo và sau đó gửi nó đến các danh mục bài viết hoặc các cơ quan báo chí. Sau đó, các thư mục này xuất bản bài viết đó hoặc gửi đến các trang web khác và nó là trên trang web. Sau đó, mọi người cũng như những con bọ công cụ tìm kiếm có thể đọc được bài viết đó và xem bất kỳ liên kết nào ở đó.
    [​IMG]Article Submitter đăng bài viết của bạn đến 650 danh mục bài viết một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bài viết của bạn sẽ có được một vị trí chính xác bằng cách sử dụng một công cụ đăng bài bán tự động đối với danh sách các thư mục mới nhất và tập trung vào việc viết nội dung, nhưng không đăng bài.

    Tuy nhiên, nó phải làm gì để tập hợp các đường links.

    Bạn có thể cho rằng người điên này đang lảm nhảm cái gì vậy? Gửi bài viết và việc tập hợp các incoming links liên quan với nhau như thế nào? Bạn sẽ sớm hiểu những gì tôi vừa nói và biết được lý do tại sao nó lại đóng vai trò quan trọng trong việc có được các incoming links.
    Trong phần trước, tôi đã nói về các liên kết nằm trong các bài viết. Đây là sự kết hợp giữa việc có được các incoming links và đăng bài viết. Toàn bộ mục đích nộp một bài viết vì các lý do SEO là để có được các liên kết cần thiết để tăng vị trí xếp hạng của một trang web. Đó là lý do để thực hiện việc đăng bài viết.

    OK .... Nhưng nó hoạt động như thế nào?

    Việc đăng bài viết diễn ra theo quá trình từng bước một cho các mục đích SEO. Tốt nhất là nên tuân theo quá trình này để đảm bảo những lợi ích tốt nhất cho trang web của bạn. Từng bước một trong quá trình này sẽ được liệt kê dưới đây..

    Bước 1: Trang web của bạn là gì?

    Có thể bạn đã biết rằng con bọ internet đã được lập trình để bỏ qua nội dung và các từ khóa không liên quan. Điều này không chỉ được áp dụng với nội dung trên trang web, mà còn với nội dung bên ngoài liên kết đến trang web đó. Bạn không muốn mọi người đọc nội dung một bài viết, và khi đó bạn đã làm nó hoàn toàn khác so với những gì trên trang web của bạn. sau đó đã hoàn toàn khác nhau từ những gì trang web của bạn là về. Đây được xem là chiến thuật SEO Black Hat và sẽ làm trang web của bạn hoạt động không tốt.
    Trước khi viết bài viết này, bạn nên xác định tất cả nội dung trang web của bạn. Một khi bạn đã quyết định được điều đó rồi, bạn có thể thực hiện bước tiếp theo.

    Bước 2: Tiêu đề bài báo.

    Bây giờ bạn đã biết về nội dung trang web của bạn, bạn có thể bắt đầu quá trình tạo bài viết. Nếu bạn có một trang web nói về nhạc rock, bạn có thể có những bài viết viết về lịch sử của nhạc rock, ảnh hưởng trong nhạc rock, top 10 ban nhạc rock tuyệt vời nhất của mọi thời đại...Điều quan trọng là lựa chọn các chủ đề có liên quan đến trang web của bạn. Hãy làm việc này, và bạn sẽ thực hiện tốt.

    Bước 3: Từ khóa

    Đối với mỗi chủ đề, bạn có thể đưa ra một từ khóa hoặc có lẽ hai từ khóa. Những từ khóa này nên được sử dụng trong bài viết đó đủ để tạo ra sự khác biệt. Thông thường, mật độ từ khóa khoảng 3-5% là tốt nhất. Bạn sẽ không nghĩ rằng việc sử dụng từ khóa trong một bài viết được thiết kế để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn là quan trọng, nhưng thật ra điều này rất quan trọng. Đó là bởi vì bạn muốn mọi người (và các con bọ) xem bài viết đó, và nhiều từ khóa hơn trong bài viết đó, cơ hội tốt hơn là nhìn thấy nó.

    Bước 4: Ai sẽ viết nó?

    Nếu bạn đang tiết kiệm ngân sách, bạn có thể quyết định tự mình viết bài viết đó. Tuy nhiên, nhiều nhà quản trị web đã lựa chọn thuê một người khác để làm điều đó. Có thể bạn muốn kiểm tra một trang web như RentaCoder.com hoặc ScriptLance.com và xem nếu có bất kỳ tác giả nào ở đó, bạn sẽ muốn ghi lại các bài viết của bạn. Bạn cũng có thể xem xét các bài viết và các dịch vụ đăng bài. Dù bạn quyết định như thế nào, chắc chắn rằng bạn tiến hành theo tất cả các bước này.

    Bước 5: Viết bài

    Bây giờ là lúc để thực sự viết bài. Khi viết bài, hãy chắc chắn bài viết đó thú vị, cung cấp nhiều thông tin và có một lượng từ khóa vừa phải. Ngoài ra, hãy thử kết hợp các liên kết đến trang web của bạn vào bài viết đó. Tuy nhiên, đừng lạm dụng các liên kết đó, vì nó sẽ đánh lạc hướng người đọc và những con bọ khỏi những mục đích chính của bài viết đó. Các liên kết một - ba được coi là một giá trị tốt.

    Bước 6: Gửi bài

    Đây là lúc gửi bài vào các thư mục bài viết. Mặc dù, có thể chọn nhiều thư mục bài viết khác, nhưng ezinearticles.com vẫn là một sự lựa chọn phổ biến. Một danh sách 630 thư mục bài viết dựa trên Bảng điều khiển bài viết và một danh sách khác dựa trên các tâp lệnh thân thiện với bài viết luôn có sẵn trong blog.
     
  10. kakaloss

    kakaloss Member

    Bài viết:
    17
    Đã thích:
    5
    bài viết thật tuyệt; toàn những kỹ năng mà mình chưa đc biết
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Đang tải...
Đang tải...